Giới trẻ

Quang Linh Vlogs bay hạng thương gia, hành động làm netizen cười lăn

Phản ứng của Quang Linh Vlogs khi được bay hạng thương gia mới đây khiến cư dân mạng bật cười thích thú.

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam của Quang Linh Vlogs được các fan đặc biệt quan tâm.

Trên trang cá nhân, nam Youtuber Quang Linh liên tục cập nhật tình hình tại sân bay cùng những người bạn trong team Châu Phi.

Sau nhiều lần bị delay, Quang Linh quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu, khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về BangKok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

Được trải nghiệm hạng thương gia, hot Youtuber có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Anh thực hiện cả video ghi lại hành trình này khiến cư dân mạng thích thú.

"Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang. Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy, họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa...", Quang Linh nói.

Anh chàng còn thật thà chia sẻ, lần đầu bay máy bay hạng sang nên chỉ dám ngồi im thin thít. Chàng trai sinh năm 1997 gật gù cảm thán: "Bây giờ ngồi đây mới thấy câu này đúng mọi người ạ. Đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền".

Vì không sõi ngoại ngữ, lại không quen ăn các món ăn của phương Tây, Quang Linh chỉ dám chọn... cơm gà để lót dạ. Những chia sẻ của chàng trai quê Nghệ An khiến các fan phải bật cười thích thú. Nhiều người dành lời khen cho sự giản dị, chân chất của Quang Linh.

Trước đó, Quang Linh chia sẻ về hành trình về Việt Nam đầy "sóng gió" của mình. Theo đó, nhóm Quang Linh Vlogs nhận được lời mời từ Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tham gia chương trình Lễ phát động và công bố Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân tại Khánh Hòa. Sau khi xong công việc sẽ về thăm nhà.

Quang Linh Vlogs liên tục cập nhật những hình ảnh ở sân bay và tiết lộ gặp sự cố bị delay.

"13h hơn bay nhưng 7h theo giờ Angola cả nhóm vẫn chưa biết có về được Việt Nam hay không, sau 9h mới có thông tin nhé mọi người", nam YouTuber nói trên livestream.

Theo kế hoạch, Quang Linh sẽ hỗ trợ 35 con em ngư dân ở 4 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận. Những ngày tiếp theo, Quang Linh và team châu Phi sẽ ra Đà Nẵng, đến Vùng 3 hải quân thăm các cán bộ, chiến sĩ tại các đảo cũng như thực hiện các hoạt động hỗ trợ khác. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP