Giới trẻ

Thảm họa đặt đồ ăn đêm: Mua 'chân gà chiên mắm' nhận ngay 'xương gà nguyên móng'

Hình ảnh hộp "chân gà nguyên xương", không thấy có chút da thịt khiến nhiều người nhìn thấy cũng ám ảnh. Đấy! Giờ thảm họa mua hàng online đã "lây lan" qua cả đồ ăn.

Hiện tại, không khó để bắt gặp một người trẻ thức đêm hàng tiếng đồng hồ “cắm đầu” vào chiếc máy tính hoặc điện thoại. Cùng với đó, nhu cầu ăn đêm tăng lên nhưng đa phần rất ít hàng quán còn mở cửa, lại lười lóc cóc chạy ra ngoài để mua đồ ăn nên rất nhiều dịch vụ ship đồ ăn đêm đã nhanh chóng xuất hiện và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một người mẹ trẻ thức khuya đói bụng nên gọi đồ ăn đêm. Điều đáng nói ở đây là dịch vụ giao hàng online tưởng chừng như chỉ có ở quần áo hay các vật dụng thì nay đã “lây lan” sang đồ ăn.

Món chân gà chiên mắm “không y hình”.

Người mẹ trẻ than thở trên một diễn đàn dành cho “phái đẹp”: “Nửa đêm mà nhận được quả đồ ăn đêm chân gà chiên mắm này em thề là ám ảnh quá luôn các chị em ạ. Cảm giác giống hài cốt. Khổ thân tôi đã bị bỏ đói thì chớ. Rõ ràng gọi là chân gà chiên mắm mà ship đến là xương gà nguyên móng”.

Nhìn hình ảnh chân gà gầy guộc da dính chặt vào xương, cộng thêm chân gà vẫn còn móng và phần da bẩn khiến ai cũng phát hoảng. Trong khi đang trong cơn đói bụng, chắc có lẽ người mẹ trẻ đang “bốc hỏa” không biết làm sao để qua đêm nay.

Chân gà mũm mĩm nay còn đâu?

Nhìn như này ai cũng sợ, chẳng ai dám ăn dù đang đói.

Ngay sau khi chia sẻ, chẳng cần phải nói điều gì liên quan đến “thảm họa” đều thu hút sự chú ý. Trong lúc mẹ trẻ đang thất vọng tràn trề thì dân mạng ngao ngán, thậm chí chỉ trích chủ cửa hàng bán đồ ăn đêm không có tâm.

“Món chân gà béo ngậy nay còn đâu? Chắc chắn chân gà này đã để trong tủ lạnh cả tháng đến nỗi da cũng “tiêu biến” luôn. Chủ thớt nghĩ đến bộ hài cốt là đúng rồi. Đã vậy nhìn cái móng tua tủa với lại những lớp da trắng trắng mà ghê. Món này nên trả lại thôi”, tài khoản G.T viết.

“Giờ lại ôm bụng đói lên giường thôi chờ trời sáng thôi! Bạn phải gửi hình cho chủ quán để khiếu nại đi, đồ ăn thế này đến nhìn còn sợ mà sao lại ship cho khách được cơ chứ. Đặc biệt, bạn nên đưa tên quán lên đây để chị em sống quanh khu vực đó tránh”, tài khoản V.B.M viết.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP