Số hóa

Sony ra mắt XZ2 Premium không "tai thỏ", giá 999,99 USD

XZ2 Premium sẽ vẫn là sản phẩm trung thành với thiết kế đặc trưng của Sony đi kèm với mức giá không hề rẻ.

XZ2 Premium sẽ có mức giá khá cao.

Sony vừa chính thức công bố thời điểm ra mắt của mẫu điện thoại cao cấp Xperia XZ2 Premium sẽ là ngày 30/7 tới đây với mức giá không hề rẻ: 999,99 USD, tương đương gần 23 triệu đồng.

Người dùng tại Mỹ sẽ được phép đặt hàng trước trên Amazon và Best Buy từ ngày 9/7, được tặng kèm cặp tai nghe không dây Xperia Ear Duo.

XZ2 Premium đã được kỳ vọng sẽ có mức giá hợp lý hơn nếu muốn cạnh tranh với iPhone X của Apple, tuy nhiên chi phí mà Sony yêu cầu người dùng bỏ ra đã khiến nhiều người lo ngại về doanh số khả quan của sản phẩm.

Mặc dù vậy, đây vẫn được coi là một sản phẩm cao cấp và đáng trông đợi của Sony dù hãng công nghệ này không chạy theo xu hướng mở rộng viền màn hình bằng "tai thỏ" giống các đối thủ khác.

XZ2 Premium sẽ được trang bị màn hình HDR 4K 5,8 inch, sử dụng chip Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB và pin 3,540 mAh.

Đây cũng là thiết bị đầu tiên được trang bị camera kép của Sony với camera chính 19 MP và camera phụ 12 MP. Giống với các thiết bị hàng đầu khác, XZ2 Premium sẽ chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo mới nhất.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: XZ2 Premium , sony

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP