Số hóa

Sony Xperia XZ 2 sẽ bán tại Việt Nam vào cuối tháng 4

Cuối tháng 3 vừa qua, Sony Xperia XZ 2 đã ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, đem lại hi vọng khởi sắc cho mảng smartphone đang ảm đạm của Sony. Tin tức rò rỉ cho biết Sony Xperia XZ 2 sẽ về tới Việt Nam cuối tháng 4 này.

hông tin rò rỉ này cho biết Xperia XZ 2 sẽ được Sony giới thiệu ở Việt Nam vào cuối tháng 4 này. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sony sử dụng thiết kế Ambient Flow với mặt kính Gorilla 3D, các góc được bo tròn tương tự với nhiều flagship khác trên thị trường.

Như vậy, sau bao nhiêu năm duy trì ngôn ngữ thiết kế vuông vắn Omnibalance, Sony cuối cùng đã chấp nhận đi theo xu hướng và làm mới chính mình. Màn hình của máy là HDR với tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+. Sony Xperia XZ 2 có khá nhiều cái “đầu tiên”, khi ngoài thiết kế Ambient Flow lần đầu tiên được sử dụng, smartphone này còn là chiếc điện thoại đầu tiên có khả năng quay phim 4K HDR.

Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh nổi bởi hệ thống loa kép. Bên cạnh đó, khi người dùng nghe nhạc, chơi game hoặc xem video sẽ được nâng cao trải nghiệm bởi tính năng rung phản hồi Dynamic Vibration System giúp phân tích dữ liệu âm thanh trong lòng bàn tay.

Việt Nam đón Sony Xperia XZ 2 vào cuối tháng 4.

Bên cạnh đó, Sony cũng nâng cấp chế độ quay chuyển động chậm (slow motion) 960fps từ độ phân giải 720p của Xperia XZ 1 lên độ phân giải 1080p của XZ 2.

Xperia XZ 2 sử dụng chip xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845, màn hình LCD 5,7 inch, camera sau 19MP hỗ trợ tính năng quét vật thể 3D Creator, camera trước 5MP. Máy đã bỏ cổng jack 3,5mm và chuyển sang dùng cổng Type-C như trào lưu phổ biến hiện nay của smartphone.

Hệ điều hành của máy là Android 8.0, dung lượng pin là 3.180 mAh. Cảm biến vân tay chuyển qua mặt lưng và Xperia XZ 2 được hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Như vậy có thể thấy Sony đã lắng nghe rất nhiều ý kiến của người dùng để có thể thiết kế Xperia XZ 2 tối ưu hơn, mới mẻ hơn và các tính năng hiện đại hơn.

Hiện chưa biết mức giá của Xperia XZ 2 tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ không thấp hơn mức 20 triệu đồng do chiếc máy này đã được bán ở thị trường châu Âu với giá 800 EURO (hơn 22 triệu đồng).

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP