Số hóa

Sony nâng cấp trải nghiệm chơi FIFA18

Sony Việt Nam vừa ra mắt PS4 và PS4 Pro phiên bản FIFA18 Bundle.

Bóng đá là môn thể thao vua, ở cả đời thật lẫn thế giới trò chơi. Hình ảnh các bạn trẻ cùng nhau chơi PES hay FIFA trở nên quen thuộc trong làng game Việt. Những pha tạt cánh đánh đầu, các cú sút trái phá trong các trận cầu đều tái hiện tự nhiên nhờ ứng dụng các công nghệ phần cứng lẫn phần mềm hiện đại.

Trong dòng game bóng đá, nếu như PES nhận đánh giá cao nhờ cách chơi tinh tế thì FIFA luôn biết đến với khả năng xoá nhoà ranh giới giữa thật và ảo. Hơn hai thập kỷ qua, FIFA là tựa game được rất nhiều game thủ Việt lựa chọn khi muốn hoà mình vào nhịp đập của bóng đá, dẫn dắt đội bóng mình yêu thích hay điều khiển dàn cầu thủ ngôi sao lên đỉnh vinh quang.

Phát triển bởi hãng EA SPORT với sự hợp tác từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới, FIFA giúp các game thủ có trải nghiệm dẫn dắt những ngôi sao bóng đá lừng danh. Trong game, người chơi toàn quyền điều khiển Ronaldo tung cú dứt điểm vào góc cao khung thành hay Messi tả xung hữu đột giữa vòng vây hậu vệ.

Phiên bản mới nhất FIFA18 bổ sung những chế độ chơi sáng tạo và tận dụng sức mạnh phần cứng hiện đại nhằm cải tiến và hoàn thiện thế giới bóng đá trong game.

Đầu tiên phải kể đến chế độ The Journey: Hunter Return, đặt người chơi vào vai trò của một cầu thủ trẻ mang tên Alex Hunter. Từ Premier League, La Liga đến Bundesliga, Alex phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn để từ cầu thủ vô danh trở thành siêu sao nhiều câu lạc bộ lừng danh săn đón.

Chế độ Ultimate Team thu thập các thẻ bài cầu thủ để xây dựng đội bóng vốn rất được các bạn game thủ yêu thích tiếp tục duy trì ở FIFA18. Sự xuất hiện của các thẻ cầu thủ huyền thoại như Ronaldo Nazário, Maradona, Pele giúp người chơi tạo nên đội hình đỉnh cao, kết hợp giữa quá khứ và hiện tại. EA SPORT cũng phát triển website riêng cho phép người chơi quản lý Ultimate Team không cần phải trực tiếp vào FIFA18.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến những nâng cấp về đồ họa và cách chơi của FIFA18 dựa trên nền tảng engine Frostbite 3. Công nghệ Real Player Motion mô phỏng hệ thống cử động của cầu thủ, thổi lực vào những pha bóng vốn là đặc sản của môn thể thao vua.

Trọn bộ FIFA18 Bundle bao gồm: một máy Playstation, một tay cầm Dualshock, một đĩa FIFA18, đi kèm hai năm bảo hành chính hãng và tặng thêm 1 tay cầm Dualshock.

Tất cả những nâng cấp của FIFA18 có được một phần là nhờ sức mạnh phần cứng từ các nền tảng chơi game hiện đại, trong đó có Sony PlayStation 4. Theo đó, Sony vừa qua chính thức tung ra phiên bản FIFA18 Bundle dành cho máy PS4 và PS4 Pro.

Theo đại hiện từ Sony, PS4 và PS4 Pro là chìa khóa để các game thủ có thể thưởng thức FIFA18 trọn vẹn. Riêng PS4 Pro còn đem lại trải nghiệm ấn tượng hơn với chất lượng hình ảnh 4K HDR.

PS4 và PS4 Pro phiên bản FIFA18 Bundle có giá lần lượt là 9,39 triệu đồng và 11,99 triệu đồng, hiện bán tại các đại lý của Sony trên toàn quốc. Ngoài đĩa game, game thủ còn được tặng thêm một tay cầm không dây Dualshock®4 để chơi FIFA18 cùng bạn bè và hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm.

Tham khảo thông tin về các địa điểm bán bộ sản phẩm PS4 và PS4 Pro phiên bản FIFA18 Bundle tại đây.

Tác giả: Tuấn Nhu

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: PS4 , PS4 Pro , FIFA18 , sony

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP