Giới trẻ

Sếp 'nhà người ta' tự tay bắc thang làm mái che vì sợ hỏng xe nhân viên gây xúc động

Chỉ một hành động nhỏ của anh sếp "nhà người ta" này cũng đủ làm nhân viên có thêm động lực học tập rồi!

“Chúng mày đi làm lương được mấy đồng đâu, để xe ngoài trời thế này nó hỏng rồi lại không bõ tiền sửa xe”…, chính là những câu nói mà anh sếp đang được “truy lùng” nói với nhân viên của mình.

Anh sếp dễ thương bắc thang che bạt để xe cho nhân viên

Câu chuyện được một chủ tài khoản khi chia sẻ về sếp của mình, vì sợ nhân viên để xe dưới trời mưa nắng bị hỏng, anh sếp này đã tự tay bắc thang để làm mái che xe cho nhân viên của mình.

Cụ thể dòng chia sẻ đó như sau:

“Mình làm cho công ty tư nhân, công ty của mình cũng ít nhân viên nên để xe ngay trước cửa văn phòng. Sợ xe bọn mình bị hư do nắng, gió, sếp mình đã tự tay làm cái mái che kia. Sếp bảo: “Chúng mày đi làm lương được mấy đồng đâu, để xe ngoài trời thế này nó hỏng rồi lại không bõ tiền sửa xe”. Chỉ vậy thôi mà mình cảm động quá. Các bạn kể về sếp của các bạn đi”.

Hình ảnh anh sếp tận tâm tận tình khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ngay lập tức bài đăng nhận được hàng loạt lượt yêu thích của mọi người. Ai nấy đều cảm nhận được tình thương mà sếp đối với nhân viên trong câu chuyện trên bởi với nhiều người sếp chính là một nỗi sợ vô hình, luôn có khoảng cách, thậm chí nhiều người bằng mặt chứ không bằng lòng với họ. Những câu chuyện cá nhân giữa sếp và nhân viên được mọi người chia sẻ rất nhiều bên dưới bài đăng cũng gây chú ý lớn:

“Ôi, mong ước của mình chỉ là một người sếp ít lạnh lùng, không cần tâm lý thế kia đâu nhưng bớt lạnh lùng và hay cười một xíu cũng đủ mãn nguyện rồi. Nhìn sếp cứ hằm hằm mà đáng sợ quá!”.

“Sếp tâm lý thật, với lại công ty nhỏ nên mọi thành viên cũng như anh em trong nhà ấy, thích nhỉ? Mình cũng mong đi làm gặp được những người sếp tốt như thế”.

Còn sếp trong lòng bạn thế nào?

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP