Giới trẻ

Sếp có tâm nhất "vịnh Bắc Bộ" mua cả bàn đồ ăn, hoa quả chào nhân viên quay lại làm việc, cư dân mạng chỉ biết tròn mắt và ước ao

Chiếc bàn nhỏ chất đầy hoa quả, đồ ăn của sếp chuẩn bị cho, cô gái khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Mối quan hệ giữa sếp với nhân viên không phải lúc nào cũng êm đẹp. Dù thế nào đi nữa, khoảng cách giữa sếp và nhân viên luôn có, dù ít dù nhiều. Tuy nhiên, có những người sếp cũng rất quan tâm nhân viên khiến ai cũng phải ao ước.

Mới đây, một cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện về sếp khiến dân mạng phải trầm trồ. Cô gái này cho hay, sau khi chia tay nằm ròng rã 2 ngày trời và suy nghĩ đủ thứ, cô gái chấp nhận sự thật và quyết định từ bỏ. Sau đó, cô gái đi tập nhưng bị suy nhược cơ thể và bị ngất. Sau khi bị ngất, cô được đưa vào bệnh viện để cấp cứu, may mắn không có vấn đề gì nghiêm trọng, mọi chuyện đều đã qua.

Vì lý do cá nhân, cô gái nghỉ làm 3 tuần, Mới đây đã quay lại với công việc. Sếp vẫn hoan nghênh và đón chào. Khi biết cô gái quay lại, sếp đã chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, hoa quả, bánh kẹo và cả sữa tươi. "Không biết có nên cảm thấy hạnh phúc, yêu đời vì có sếp như vậy hơn là buồn rầu vì tình yêu không?", cô gái viết.

Hình ảnh chụp cho thấy chiếc bàn nhỏ chất đầy các loại đồ ăn, hoa quả. Với dân văn phòng, một bàn đầy đồ ăn như vậy là niềm mơ ước để giải quyết cơn đói bụng kéo đến nhất là buổi chiều.

Khi nghe được câu chuyện của cô gái này, hầu hết dân mạng đều khen cô gái sung sướng, sếp quan tâm như vậy. Ngoài chuyện ước có người sếp chu đáo, nhiều dân mạng quay sang tư vấn cho cô gái làm sao để vượt qua được cú sốc trong tình yêu.

"Tiền không có mới buồn chứ tình yêu không có rồi sẽ có, chẳng có gì phải buồn. Bản thân luôn phải tự tạo niềm vui cho mình và đừng tự làm mình buồn vì người khác", một người khuyên.

Một chàng trai khác lại khuyên: "Bạn phải xinh đẹp và vui tươi để cảm thấy yêu đời hơn và khiến người khác thực sự cảm thấy tiếc nuối khi đã chia tay chứ. Nếu chỉ buồn, khóc lóc, chán nản, có khi người yêu bạn lại hả hê cho mà xem".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: sếp , cư dân mạng , nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP