Giới trẻ

Cư dân mạng đau đầu với bức ảnh "đầu nào thuộc thân nào"

Bức ảnh "đầu nào thuộc thân nào" làm bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội về vị trí chính xác của hai người trong tấm hình.

Theo Daily Mail đưa tin, tài khoản Twitter @boom_likean808 chia sẻ bức ảnh hai người đang ôm nhau. Có thể thấy một người đang ngồi trên ghế trước một chiếc bàn, trong khi một người khác đang đứng.

Tài khoản @boom_likean808 chú thích: “Thoạt tiên tôi nghĩ anh ta đi giày cao gót”. Ban đầu khi nhìn vào bức hình, dường như người đàn ông mặc quần jean trắng và đi giày cao gót đen đứng sau người phụ nữ ngồi trước máy tính và ôm cổ cô ấy. Nhưng nhìn kỹ, bạn khó phân biệt nổi ai mặc quần áo gì, người đàn ông đứng hay ngồi và cô gái ôm cổ chàng trai hay ngược lại?

Bức ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau khi được cư dân mạng Boom_likean808 chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, bức ảnh đã nhanh chóng gây ra một cuộc tranh luận.

Một số người khẳng định người đàn ông mặc quần bò và đi giày cao gót trong khi một phe khác lại cho rằng người phụ nữ với mái tóc dài đang đứng dựa và vòng tay ôm người đàn ông.

“Chính xác là anh ta đi giày cao gót bởi cổ anh ấy nằm trong chiếc áo sơ mi xanh”, tài khoản @HippieSoulful bình luận.

Trong khi đó, tài khoản @fabyy93 phản bác: “Không, anh ta là người ngồi trên ghế, mặc áo đỏ, còn cô gái ôm anh ta từ phía sau và mặc áo xanh”.

Tranh luận dừng lại khi tài khoản đăng tải bức ảnh đưa ra lời giải đáp.

Mọi tranh luận chỉ dừng lại khi tài khoản @boom_likean808 đưa ra lời giải đáp bằng cách khoanh vòng tròn đỏ trên bức ảnh cho thấy cô gái mặc áo sơ mi xanh, quần trắng và đi giày cao gót. Cô này dựa đầu vào người đàn ông mặc áo kẻ ca rô khi anh chàng mỉm cười trước màn hình máy tính. Chính mái tóc của cô gái xõa xuống vai người đàn ông khiến vị trí hai nhân vật trong bức hình như bị đảo lộn.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP