Pháp luật

Sát hại người tình, xì khí gas dọa cho nổ tung dãy nhà trọ

Sát hại người tình, xì khí gas dọa cho nổ tung dãy nhà trọ

Ngày 15/10, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tạm giữ đối tượng tên Phạm Quốc Cường (36 tuổi, huyện Châu Thành, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Hiện trường dãy phòng trọ nơi bà M. bị người tình trẻ sát hại

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 2 người bạn của bà Lê T. M. (49 tuổi, quê Khánh Hòa) tới nhà trọ của bà M. tại thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng) gọi cửa nhưng không được. Không liên lạc được với bà M. và có dấu hiệu bất thường nên mọi người đã báo cơ quan chức năng.

Đối tượng Cường bị khống chế đưa về trụ sở công an

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và phát hiện bà Lê T. M. đã bị sát hại. Nghi can có mặt tại hiện trường là Phạm Quốc Cường (36 tuổi, quê xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Tuy nhiên đối tượng đã đóng chặt cửa cố thủ trong phòng và sử dụng bình gas (loại 12kg) cho xì gas đe dọa sẽ cho nổ tung dãy nhà.

Sau 3 tiếng thuyết phục, đến chiều cùng ngày, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng cùng cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng tiến hành xịt nước vào phòng, đã khống chế được đối tượng Cường.

Rất đông người dân bàng hoàng theo dõi vụ việc

Sau khi bị khống chế đưa về cơ quan công an, bước đầu Cường khai nhận giữa Cường và bà M. có quan hệ tình cảm với nhau, nhưng bà M. lại có mối quan hệ với nhiều người. Cường đã nhiều lần khuyên nhủ và ngăn cản nhưng bà M. không nghe nên Cường đã ra tay sát hại người tình.

Được biết, đối tượng Cường đã có tiền án 5 năm tù giam về tội "Cướp tài sản".

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP