Thể thao

Sài Gòn FC quyết tâm chen chân vào Top 5 V.League 2018

Dù mất đi một loạt trụ cột trước thềm mùa giải mới 2018, nhưng Chủ tịch Trần Tiến Đại của Sài Gòn FC vẫn khẳng định mục tiêu của CLB là lọt Top 5 ở mùa giải năm nay.

CLB Sài Gòn FC đã có nhiều sự xáo trộn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2018 khi có Chủ tịch CLB mới và sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu. Về lực lượng Sài Gòn FC đã mất đi nhiều trụ cột quan trọng có thể kể đến như Văn Thuận, Đình Trọng và Văn Đại,… điều này đã khiến Sài Gòn FC phải rất nhọc nhằn mới giành được trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC ở lượt trận mở màn mùa giải mới.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay Chủ tịch Trần Tiến Đại của Sài Gòn FC đã lên tiếng thừa nhận sự ra đi của Văn Thuận, Đình Trọng và Văn Đại đã khiến lực lượng của đội bóng bị tổn thất lớn: “Quả thực, việc mất những cầu thủ nói trên có phần làm lãnh đạo đội bất ngờ. Mọi người đều thấy đó, 3 cầu thủ này chia tay Sài Gòn FC lập tức được đá chính ở TP.HCM và Hà Nội FC, nên chắc chắn họ là những người có chuyên môn cao. Vòng vừa rồi, Văn Đại đã ghi bàn thắng duy nhất cho Hà Nội FC”.

Sài Gòn FC đã nỗ lực để giành được 1 điểm trước Quảng Nam - Theo VPF

Trong cuộc trao đổi của mình, Chủ tịch Trần Tiến Đại cũng tiết lộ lý do khiến Sài Gòn FC chưa có sự thay thế xứng đáng khoảng trống do bộ 3 này để lại: “Việc chia tay cầu thủ trong bóng đá là điều khó tránh khỏi, nhưng lần này mọi thứ diễn ra quá nhanh nên đội trở tay không kịp. Khi mất bộ ba đó, chúng tôi muốn bổ sung những cầu thủ mới, nhưng lúc đó đã cận giải nên khó tìm được phương án tốt. Bởi lẽ các cầu thủ tự do khi đó đã ký hợp đồng với các đội khác”.

Dù vừa mất một loạt trụ cột trước thềm mùa giải mới 2018, Chủ tịch Trần Tiến Đại cho biết HLV Phan Văn Tài Em cùng các thành viên của Sài Gòn FC sẽ nỗ lực để tìm giải pháp khắc phục để không ảnh hưởng đến sức mạnh của CLB. Chủ tịch Trần Tiến Đại bày tỏ sự ủng hộ và đặt niềm tin vào những trụ cột còn lại như Đức An, Ngọc Duy và Quốc Long: “Mình phải có cách khắc phục để hình ảnh và sức mạnh của đội không bị ảnh hưởng nhiều. Được cái may, những cầu thủ trụ cột năm ngoái như Đức An, Ngọc Duy hay Quốc Long rất hiểu nhau, thi đấu ăn ý và là những thủ lĩnh của đội, trung tâm của sự đoàn kết cũng như nhiệt huyết của các thành viên. Đội trưởng Ngọc Duy có tiếng nói rất quan trọng ở đội và đang làm tốt trách nhiệm đầu tàu”.

Trong cuộc trao đổi của mình, tân chủ tịch của Sài Gòn FC cũng khẳng định toàn thể ban lãnh đạo CLB sẽ nỗ lực vượt qua thách thức khó khăn để hoàn thành mục tiêu lọt Top 5 ở mùa giải năm nay: “Chúng tôi xác định, càng khó khăn thì càng phải nỗ lực hơn. Đội đã đặt mục tiêu lọt vào Top 5 và sẽ nỗ lực giải quyết từng trận đấu để hoàn thành nhiệm vụ đó! Các cầu thủ Sài Gòn FC sẽ luôn vào trận với quyết tâm cao và hướng đến kết quả cao nhất”.

Sau trận hòa 1-1 trước đương kim vô địch Quảng Nam ở lượt trận mở màn mùa giải 2018, cuối tuần này Sài Gòn FC sẽ thi đấu trên sân Thống Nhất tiếp đón CLB Than Quảng Ninh. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân Thống Nhất ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em đang nỗ lực thi đấu đẹp để lôi kéo người hâm mộ đến sân trước sự cạnh tranh từ đối thủ cùng thành phố là CLB TPHCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và HLV Miura.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP