Thể thao

Sài Gòn FC và CLB bóng đá Cần Thơ tranh chấp ngoại binh

Cho rằng tiền đạo Nsi đã ký hợp đồng với đội mình, nhưng vẫn đến tập luyện và đăng ký thi đấu cho CLB Sài Gòn FC, phía CLB bóng đá Cần Thơ phản ứng. Sự việc có thể dẫn đến khả năng Nsi không kịp thi đấu khi mùa giải V-League 2018 khởi tranh trong ít ngày tới.

Ông Nguyễn Thanh Danh – GĐĐH CLB bóng đá Cần Thơ cho biết: “Nsi đã ký hợp đồng với CLB Cần Thơ, để thi đấu tại V-League 2018. Thế nên, Nsi đang là người của chúng tôi, không thể đầu quân cho đội khác”.

“Phía đội bóng mong muốn giải quyết sự việc trên tinh thần tự nguyện, thỏa thuận chứ không tranh chấp về pháp lý, để cầu thủ bị phạt” – ông Danh nói thêm khi trao đổi với giới truyền thông mới đây.

Tiền đạo Nsi (phải) đang là đề tài gây tranh cãi giữa 2 CLB là Sài Gòn FC và Cần Thơ

Trước đó, phía CLB bóng đá Cần Thơ cho rằng Nsi đã ký hợp đồng với đội mình, nên việc cầu thủ này tập luyện và muốn được đăng ký thi đấu cho Sài Gòn FC ở mùa giải 2018 là không đúng luật.

Dù vậy, về phía Sài Gòn FC, chủ tịch CLB này là ông Trần Tiến Đại lại bày tỏ quan điểm: “Cần Thơ cho rằng họ đã ký hợp đồng với Nsi, nhưng cho đến nay họ vẫn chưa trưng ra được bản hợp đồng đấy. Tôi nghĩ rằng Nsi đã có nhiều năm thi đấu tại Việt Nam, nên cậu ta biết rõ luật chơi. Nếu cậu ta thật sự đã có hợp đồng với Cần Thơ, chắc chắn cậu ta không đến tập luyện cùng chúng tôi. Phía CLB cũng vài lần gặn hỏi hợp đồng giữa cậu ta với Cần Thơ, nhưng cậu ta luôn khẳng định là không có bản hợp đồng nào”.

Ngoài ra, ông Đại cũng thông tin thêm: “Phía Sài Gòn FC ngỏ ý muốn được làm việc với đại diện của CLB bóng đá Cần Thơ, nhằm giải quyết dứt điểm vụ tranh chấp cầu thủ Nsi. Dù vậy, cho đến chiều 4/3, đại diện 2 phía vẫn chưa có buổi gặp chính thức nào”.

Hiện tại, sự việc đang chờ phán quyết từ phía VFF, rằng Nsi sẽ được phép khoác áo đội bóng nào trong mùa giải 2018? Hoặc cầu thủ người Cameroon có đủ điều kiện để thi đấu hay không?

Hạn chót đăng ký cầu thủ tham dự V-League 2018 của các đội bóng là ngày 6/3. Nếu sau thời hạn vừa nêu, vụ tranh chấp nói trên vẫn chưa thể đi đến hồi kết, thì khả năng Nsi không kịp tham dự V-League 2018 là khả năng có thể xảy ra, khi mùa giải sẽ bắt đầu từ ngày 10/3.

Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP