Thể thao

Sài Gòn FC vs SLNA, 17h00 ngày 10/7: Đòi nợ?

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, đây là cơ hội tốt để Sài Gòn FC đòi món nợ thất bại 0-1 trước SLNA ở trận đấu giữa hai đội tại lượt đi ở mùa giải năm nay.

Sau những xáo trộn ở mùa giải năm nay, Sài Gòn FC đang dần đi vào quỹ đạo. Tân binh tại V.League 2016 đã kết thúc giai đoạn lượt đi với thành tích thứ 8 trên bảng xếp hạng với cùng điểm số với đương kim vô địch B.Bình Dương nhưng chỉ kém về hiệu số phụ. Ở trận đấu đầu tiên của lượt về, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã có kết quả thuận lợi khi giành được trận hòa kịch tính với tỷ số 3-3 trước QNK Quảng Nam khi ghi liền một lúc 3 bàn thắng chỉ trong quãng thời gian 7 phút cuối trận.

Sài Gòn FC quyết đòi món nợ cho thất bại ở lượt đi

Ở mùa giải đầu tiên cầm quân tại V.League, HLV Nguyễn Đức Thắng đã thổi một luồng gió mới vào ý chí chiến đấu cho các học trò qua đó giúp các cầu thủ thi đấu tự tin và tạo thành một tập thể thống nhất. Hiện Sài Gòn FC cũng đang xây dựng một phong cách riêng với những cầu thủ phù hợp trong kế hoạch của mình như Trịnh Duy Long, Andrew Mwesigwa, Nguyễn Ngọc Duy… Trong đó, Duy Long là cái tên quan trọng trên hàng công của Sài Gòn FC khi đã có được 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Nếu như Sài Gòn FC có lợi thế sân nhà, SLNA cũng đang có động lực rất lớn ở chuyến làm khách chiều nay khi vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng 14 cuối tuần vừa qua. Cùng với một chiến thắng đậm trước đội bóng đất Mỏ, một điều đáng nói ở trận đấu này của SLNA đó là thái độ thi đấu của các cầu thủ đã bắt đầu “có lửa”. Những cầu thủ được kỳ vọng như Phi Sơn tiếp tục tỏa sáng. Đặc biệt hơn tiền đạo trẻ Hồ Tấn tài sau quảng thời gian đóng vai trò “kép phụ” đã khiến người hâm mộ phải nhắc đến mình bằng phong độ ấn tượng cùng với “cú đúp” bàn thắng sau 17 tháng không tìm được mảnh lưới của đối phương.

Dù SLNA đang có sự hưng phấn, nhưng với lợi thế trong tay, nên trước giờ bóng lăn, Lãnh đạo đội bóng Sài Gòn FC cũng như các cầu thủ rất quyết tâm đánh bại SLNA để trả sòng phẳng món nợ mà họ đã vay khi để thất thủ với tỉ số tối thiểu trên sân Vinh ở vòng 5 lượt đi V.League 2016. Ở trận đấu đó, tiền đạo Odat là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng thành Vinh với pha lập công ở phút 30.

Dự đoán: 2-1

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2016:

Ngày 9/7

17h00 Long An 2–1 S.Khánh Hòa

B.Bình Dương 4–5 Hà Nội T&T

18h00 Than Quảng Ninh 3–2 SHB Đà Nẵng

Ngày 10/7

16h30 Đồng Tháp – XSKT Cần Thơ

17h00 HAGL – Hải Phòng

Sài Gòn – SLNA

18h00 FLC Thanh Hóa – QNK Quảng Nam

Tác giả bài viết: Hoàng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP