Xã hội

Sà lan tông chìm ghe trên sông Sài Gòn, chồng bơi vào bờ, vợ mất tích

Sau va chạm trên sông Sài Gòn (quận 12, TP.HCM), chiếc ghe bị chìm, sà lan rời khỏi hiện trường. Hai vợ chồng đi trên ghe rơi xuống sông, người chồng bơi vào bờ còn người vợ mất tích.

Lực lượng chức năng tìm kiếm người phụ nữ mất tích trên sông Sài Gòn sau tai nạn - Ảnh: HỮU DUYÊN

Đến trưa 15-12, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn vẫn đang phối hợp với Phòng CSGT đường thủy Công an TP.HCM tìm kiếm một phụ nữ mất tích trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30 rạng sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn L. (50 tuổi, ở Long An) điều khiển chiếc ghe có tải trọng khoảng 45 tấn chở đất cùng vợ là bà Mai Thị V. (46 tuổi) trên sông Sài Gòn theo hướng cầu Bình Triệu về Củ Chi.

Khi đến đoạn gần cầu Bình Phước 2 (thuộc phường An Phú Đông, quận 12) thì xảy ra va chạm với một chiếc sà lan. Sau va chạm, chiếc sà lan đã rời khỏi hiện trường, chiếc ghe cùng số đất trên ghe bị chìm xuống sông, ông L. bơi vào bờ, còn bà V. mất tích.

Ông L. sau đó đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Theo một nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, chiếc sà lan rời khỏi hiện trường trong vụ tai nạn là sà lan tự hành và không có chở hàng. Công an quận 12 đã phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ vụ việc.

Tác giả: NGỌC KHẢI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP