Thể thao

Ronaldo ghi bàn thắng 850 trong sự nghiệp

Tiền đạo Ronaldo tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Al Nassr giúp đội bóng này thắng 5-1 Al Hazm ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Sáng nay (3/9), Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi góp 1 bàn thắng, 2 kiến tạo giúp Al Nassr giành chiến thắng 5-1 trước Al Hazm tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Chiến thắng này giúp Al Nassr có 9 điểm/5 trận, leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Al Hilal 4 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa (Ảnh: Al Nassr).

Sau trận đấu với Al Hazm, Ronaldo đã cán mốc 850 bàn thắng trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Trong 850 bàn của Ronaldo trong sự nghiệp, có 123 bàn trong 200 trận cho Bồ Đào Nha và 727 bàn trong 979 trận cấp CLB cho Real Madrid (450 bàn), MU (145), Juventus (101), Al-Nassr (26) và Sporting Lisbon (5).

Lẽ ra Ronaldo có thể cán mốc 850 bàn thắng ở vòng đấu trước khi có cơ hội đá phạt 11m. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã nhường cho đồng đội của mình.

Sau khi đạt cột mốc ấn tượng, Ronaldo đã không giấu được niềm vui, anh chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng: “Một màn trình diễn tuyệt vời khác của toàn đội. Chúng tôi không ngừng cải thiện. 850 bàn thắng trong sự nghiệp vẫn đang tiếp tục tăng lên”.

Theo lịch ở vòng đấu thứ 6 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, Al Nassr sẽ gặp Al Raed vào ngày 16/9 (xem trực tiếp trên VieON). Đây là đối thủ bị đánh giá yếu hơn Al Nassr nên cơ hội để CR7 và đồng đội giành 3 điểm là rất cao.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP