Thể thao

'Tịt ngòi' trận thứ 7 liên tiếp, Ronaldo nổi giận hắt nước vào phóng viên

Ronaldo tịt ngòi trận thứ 7 liên tiếp trong màu áo Al Nassr và đây có thể là nguyên nhân anh nổi giận hắt nước vào phóng viên truyền hình.

Hành động không đẹp của Ronaldo diễn ra ngay sau trận Al Nassr hòa Al Shabab 0-0 ở đầu tiên bảng C giải Arab Club Champions Cup tối 28/7. Khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang nói chuyện với một đồng đội tại Al Nassr bên đường biên.

Hình ảnh truyền hình cho thấy tiền đạo 39 tuổi vẩy chai nước về phía phóng viên truyền hình đang tác nghiệp và yêu cầu người này rời đi.

Ronaldo (áo vàng) hắt nước về phía người quay camera sau trận hòa Al Shabab tối 28/7.


Nguyên nhân khiến cựu tiền đạo Man Utd tức giận có thể từ việc anh 'tịt ngòi' 7 trận liên tiếp. Không chỉ ‘vô hại’ trong trận hòa với Al Shabab, Ronaldo còn không ghi bàn trong 6 trận, gồm thắng Alverca 2-0, Farense 5-1, thua Celta Vigo 0-5, Benfica 1-4, hòa PSG 0-0 và Inter Milan 1-1.

Tại bảng C giải Arab Club Champions Cup, ngoài Al Nassr, Al Shabab còn có Zamalek (Ai Cập) và Monastir (Tunisia).

Theo điều lệ giải, 2 đội dẫn đầu bảng sẽ giành vé vào tứ kết. Giải Arab Club Champions Cup quy tụ 16 đội và chia làm 4 bảng.

Ronaldo và các đồng đội sẽ khởi đầu Saudi Pro League mùa bóng 2023-2024 khi làm khách trên sân của Al Ettifaq vào ngày 14/8. Mùa trước, Al Nassr chỉ về nhì sau Al Ittihad dù Cristiano Ronaldo ghi 14 bàn trong 16 trận.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP