Giới trẻ

Rộ tin 'vợ quốc dân' Tiểu Hý lộ clip 12 phút: Lại chiêu trò dẫn dụ người 'xin link'

Tò mò bởi dòng trạng thái 'vợ quốc dân' Tiểu Hý lộ clip 12 phút kèm theo hình ảnh che mờ không rõ mặt, nhiều thành viên mạng click vào đường link mà chủ status đăng tải dưới phần bình luận.

Tối 17/9, nhiều fanpage và hội nhóm đăng tải hình ảnh kèm thông tin chưa xác thực 'vợ quốc dân' Tiểu Hý lộ clip 12 phút. Bài đăng kèm theo hình ảnh của Tiểu Hý ghép cùng hình ảnh một cô gái che mờ không rõ mặt.

Hình ảnh một số page đăng tải câu tương tác từ người dùng

Chỉ sau vào giờ đăng tải, những bài viết này nhanh chóng nhận về nhiều tương tác từ thành viên mạng, hàng ngàn bình luận 'xin link' xuất hiện. Đáp ứng nhu cầu này, chủ bài đăng để lại bình luận có 'đường link lạ' kèm theo lời dẫn nhạy cảm.

Khi không tìm thấy 'clip 12 phút', nhiều thành viên mạng ồ ạt vào tận trang cá nhân của Tiểu Hý để 'xin link' với những lời lẽ khó nghe.

Nhiều người vào trực tiếp trang cá nhân của Tiểu Hý 'xin link' phản cảm

Thực tế, tin đồn 'vợ quốc dân' Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm xuất hiện từ tháng 9/2021. Thời điểm này, hình ảnh của Tiểu Hý cũng được ghép với hình ảnh che mờ không rõ danh tính.

Phía Tiểu Hý thời điểm đó đã lên tiếng phủ nhận: 'Mong mọi người xem kỹ trước khi chia sẻ những thông tin tiêu cực lên mạng xã hội. Em nói giọng Bắc mà'.

Đáng nói, hình ảnh che mờ được ghép với Tiểu Hý năm 2021 nay lại bị đem ra chia sẻ lại cùng 'tin đồn lộ clip 12 phút'.

Hình ảnh Tiểu Hý bị ghép với cô gái chưa rõ danh tính năm 2021

Thời gian gần đây, nhiều fanpage và hội nhóm liên tục đăng tải bài viết lộ clip như 'kiều nữ và đại gia Quảng Ngãi' hay 'Hiền Hồ 10 phút 33 giây'. Tất cả những thông tin này đều chưa xác thực và chủ bài đăng sử dụng chiêu trò gắn 'đường link lạ' để câu tương tác từ người dùng mạng.

Theo các chuyên gia công nghệ thông tin, việc dân mạng đổ xô truy cập những đường link lạ, có thể dẫn đến việc bị chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội, gây ra nhiều hệ lụy về sau như: tiếp tay cho việc vi phạm thuần phong mỹ tục, bị lợi dụng để làm những chuyện vi phạm pháp luật,...

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thủy Tiên. Trên trang cá nhân, Tiểu Hý giới thiệu đến từ Móng Cái (Quảng Ninh), hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Tiểu Hý nổi lên trên mạng xã hội từ đầu năm 2021 với clip mặc chiếc áo trắng nhảy trên nền nhạc Hạ còn vương nắng. Sau đó không lâu, Tiểu Hý được nhiều người ưu ái gọi là 'vợ quốc dân'.

Loạt clip triệu view của Tiểu Hý thời điểm nổi đình đám trên mạng xã hội

Thời điểm đó, rất nhiều clip của Tiểu Hý đạt hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu lượt xem dù nội dung đơn giản chỉ là nhún nhảy theo điệu nhạc.

Hiện tại, trang cá nhân của Tiểu Hý đang có hơn 2,9 triệu lượt theo dõi. Cô nàng vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của mình.

Về tin đồn 'lộ clip 12 phút' những ngày qua, Tiểu Hý chưa có bất cứ động thái hay phát ngôn nào.

Tác giả: Đan Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP