Thế giới

Lộ clip cưỡng hiếp vợ cũ trước khi ly hôn, nhân viên showroom ô tô bị bắt

Hai tháng trước khi ly hôn, người phụ nữ bị chồng đe dọa, cưỡng hiếp và quay video toàn bộ quá trình này.

Sunil Lamba bị bắt giữ vào tháng 9/2016.

Clip “nóng” trên mạng xã hội

Tháng 3/2015, cơ quan chức năng nhận được thông tin về một đoạn video ghi lại cảnh tấn công tình dục đang lan truyền trên mạng xã hội. Cuộc điều tra của Cục Điều tra trung ương Ấn Độ (CBI) sau đó đã tiết lộ những thông tin bất ngờ về hai nhân vật chính.

Danh tính người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip “nóng” được xác định là Sunil Lamba, 44 tuổi. Người phụ nữ là vợ của Sunil tại thời điểm đó.

Qua xem xét đoạn video, cơ quan chức năng xác định người vợ đã bị đe dọa, bắt nhốt vào trong một căn phòng. Tại đây, cô bị Sunil cưỡng bức. Toàn bộ quá trình được camera ghi lại.

Vụ việc được cho là xảy ra vào tháng 9/2006 tại thành phố Vadodara, bang Gujarat khi cặp đôi vẫn là vợ chồng hợp pháp. Họ đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào hai tháng sau đó.

Gần đây, đoạn clip này được tải lên internet và lan truyền khắp các nền tảng kỹ thuật số. Cảnh sát chưa tìm được người phát tán video gốc. Dù đã 11 năm trôi qua nhưng cơ quan điều tra cuối cùng vẫn tìm ra Sunil Lamba hiện đang làm quản lý cho một showroom ô tô ở Ahmedabad.

Vụ bắt giữ sau 11 năm

Theo lời khai của nạn nhân, hai người kết hôn vào năm 2003 nhưng không lâu sau thì ly thân do có quá nhiều khác biệt. Người vợ nói rằng Sunil nghiện rượu và đây là nguyên nhân chính của những mâu thuẫn giữa họ.

Vào ngày xảy ra vụ việc, cô đang làm việc tại văn phòng thì nhận được cuộc gọi của chồng yêu cầu ra ngoài gặp anh ta. Tại đây, Sunil bắt cô lên xe cùng đi về nhà. Khi cố gắng chống cự, cô bị Sunil đe dọa sẽ tạt axit vào mặt nên buộc phải làm theo yêu cầu của chồng.

Sunil sau đó kéo vợ vào phòng, giật lấy điện thoại của cô rồi tắt nguồn. “Anh ta cởi bỏ quần áo của tôi, cưỡng hiếp và quay lại toàn bộ quá trình này. Anh ta còn đe dọa sẽ hủy hoại khuôn mặt của tôi nếu tôi có bất kỳ sự phản kháng nào”, nạn nhân nói với cảnh sát. “Tôi cầu xin anh ta đừng quay video nhưng anh ta không nghe".

11 năm kể từ ngày xảy ra sự việc, Sunil đã có gia đình mới. Người đàn ông này bị bắt giữ vào tháng 9/2016 với cáo buộc ép vợ cũ quan hệ tình dục không đồng thuận rồi quay video lại và đe dọa tạt axit.

Nạn nhân sau đó từ chối tham gia quá trình xét xử chồng cũ nhưng yêu cầu hình phạt nghiêm khắc đối với anh ta.

Tác giả: Đàm Anh (Theo India Today)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP