Thể thao

Real phủ nhận đề nghị mua Neymar giá 360 triệu đôla

Kênh truyền hình quốc gia TVE đưa tin đội bóng thành Madrid chiêu mộ PSG nhưng bị đội bóng này phủ nhận.

Tương lai của Neymar được quyết định sau World Cup 2018. Ảnh: FIFA.

Kênh TVE đưa tin Real đề nghị PSG nhượng lại Neymar với giá 360 triệu đôla, hơn gần 100 triệu so với số tiền đội bóng Pháp trả cho Barca cách đây một năm là 263 triệu.

"Real Madrid khẳng định thông tin mà TVE đưa ra về lời đề nghị cho PSG liên quan tới Neymar là không đúng. Chúng tôi chưa bao giờ tiếp xúc với PSG về trường hợp Neymar", thông báo của đội chủ sân Bernabeu cho biết. "Real Madrid bất ngờ khi đài truyền hình quốc gia TVE không kiểm chứng lại nguồn tin với các bên, dẫn tới thông tin sai lệch".

Neymar góp công giúp PSG giành cú ăn ba quốc nội dù nghỉ thi đấu cho đội bóng Pháp từ cuối tháng 2/2018 vì chấn thương. Tiền đạo này được đối xử đặc biệt kể từ sau thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới, nhưng nguồn tin ở nước Pháp cho rằng Neymar không thích nghi được cuộc sống tại Paris.

Chủ tịch Florentino Perez từ lâu rất muốn có Neymar. Ông từng thất bại trước Barca khi không thể chiêu mộ cầu thủ này từ Santos và tiếp tục bị PSG vượt mặt ở mùa hè năm ngoái.

Real được cho là sẽ mạnh tay mua sắm ở kỳ chuyển nhượng này sau khi đội bóng có dấu hiệu đi xuống ở mùa giải vừa qua. Sự xuất hiện của HLV Julen Lopetegui là bước đầu tiên cho kế hoạch tham vọng.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: 360 triệu đôla , Real , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP