Thể thao

Real Madrid “mất giá” ở Champions League

Sự ra đi của HLV Zidane và C.Ronaldo đã khiến cho Real Madrid “mất giá” nghiêm trọng ở Champions League. Họ chỉ được đánh giá là ứng cử viên số 5 cho chức vô địch mùa giải này.

Trong những năm qua, Real Madrid đã thống trị tuyệt đối ở Champions League khi giành 3 chức vô địch liên tiếp. Thế nhưng, trong mùa Hè 2018, Los Blancos đã chứng kiến sự thay đổi lớn về mặt nhân sự khi HLV Zidane và ngôi sao số 1 CLB, C.Ronaldo đã rời khỏi Bernabeu.

Real Madrid không được đánh giá cao cho khả năng vô địch Champions League mùa này

Chính vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không được đánh giá cao ở mùa giải này. Thậm chí, theo đánh giá của nhà cái, Real Madrid chỉ là ứng cử viên số 5 cho chức vô địch mùa giải này. Tỷ lệ ăn cho khả năng “Kền kền trắng” bảo vệ thành công ngôi vương ở giải đấu là 9.0 (đặt 1 ăn 9).

Trong khi đó, Man City được đánh giá là ứng cử viên số 1 với tỷ lệ 5.5. Sau 2 mùa giải liên tiếp thất bại ở Champions League, HLV Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giúp Man “xanh” hóa rồng trong mùa giải này. Đội bóng này cũng đang sở hữu lực lượng rất mạnh, đồng đều ở cả 3 tuyến.

Đứng thứ 2 là Barcelona với tỷ lệ 7.0. Dù trong những năm qua, Los Blaugrana không thành công ở Champions League nhưng họ vẫn được đánh giá rất cao bởi dàn sao chất lượng, đặc biệt là ngôi sao Lionel Messi. Ở mùa giải thứ 2 dưới thời HLV Valverde, Barcelona được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn.

Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League

Juventus, sau khi chiêu mộ thành công siêu sao C.Ronaldo, được đánh giá xếp thứ 3 với tỷ lệ 7.5. Đây cũng là mùa giải mà những CĐV Lão bà đặt kỳ vọng cao vào khả năng CLB sẽ lên ngôi ở Champions League.

Đứng thứ 4 là PSG với tỷ lệ 8.5. Đây cũng là CLB có thực lực mạnh nhưng trong những năm qua, họ lại thiếu chút bản lĩnh ở trận đấu quyết định.

Các vị trí khác trong top 10 lần lượt là Bayern Munich (tỷ lệ 11.0), Liverpool (13.0), Atletico Madrid (13.0), Tottenham (21.0) và MU (29.0).

Đội bóng bị đánh giá yếu nhất ở Champions League mùa 2018/19 là Young Boys. Tỷ lệ cược cho khả năng CLB này vô địch là 1001.0.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP