Xe

Ra mắt chưa lâu, siêu xe Mercedes-Benz GT 2018 bị triệu hồi

Siêu xe hiệu suất cao Mercedes-Benz GT 2018 vừa nhận lệnh triệu hồi tại thị trường Mỹ do liên quan tới lỗi dây đai an toàn bị lỏng.

Trong một diễn biến mới nhất từ hãng xe Đức, hiện nhà sản xuất đang tích cực thông báo thu hồi 1.263 chiếc Mercedes-Benz GT đời 2018 để sửa chữa lỗi dây đai an toàn. Cả 4 phiên bản gồm C,S,R và tiêu chuẩn đều bị ảnh hưởng.

Siêu xe hiệu suất cao Mercedes-Benz GT 2018.

Phía nhà sản xuất cho rằng, nguyên nhân có bắt nguồn từ hệ thống tự động rút dây an toàn trên ghế ngồi không hoạt động đúng như thiết kế ban đầu. Lỗi này có thể khiến người ngồi trên xe không được giữ chặt lại trong các trường hợp xảy ra tai nạn, từ đó gia tăng khả năng bị chấn thương.

Được biết, tất cả các xe sẽ được các nhà bán lẻ chịu trách nhiệm sửa chữa. Hiện thời gian thông báo bắt đầu thu hồi sửa chữa chưa được nhắc đến.

Mercedes-Benz GT 2018 là bản nâng cấp của dòng xe thể thao AMG GT với một số cải tiến ở thiết kế và động cơ mạnh mẽ hơn. Thiết kế của xe nổi bật với phần đầu phía trước nổi bật với 13 thanh ngang mạ crôm sáng, cùng logo Mercedes cỡ lớn được đặt chính giữa. Cản trước cũng được làm mới giống bản GT C.

Đặc biệt, Mercedes còn trang bị cho phiên bản 2018 một hệ thống lưới tản nhiệt chủ động AIRPANEL với khả năng đóng mở theo các điều kiện tối ưu hiệu quả khí động học cho xe.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 4.0 tăng áp kép tinh chỉnh nhằm tăng công suất. Cụ thể, GT 2018 sản sinh ra công suất cực đại 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm, mạnh hơn lần lượt 13 mã lực và 30 Nm so với phiên bản GT cũ.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP