Giải trí

Quang Lê hạnh phúc khi bị Đàm Vĩnh Hưng “bắt nạt” trên ghế nóng

Ca sĩ Quang Lê cho biết, anh không khó chịu mà còn cảm thấy… hạnh phúc khi “được” các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly trêu chọc hay “bắt nạt” trên ghế nóng của chương trình “Tuyệt đỉnh song ca 2017”.

Trong mùa 2 của “Tuyệt đỉnh song ca”, bên cạnh 3 nhạc sĩ, ghế huấn luyện viên của chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Cẩm Ly. Trong những tập đã phát sóng, ca sĩ Quang Lê thường xuyên bị trêu chọc, thậm chí bị Mr Đàm và Cẩm Ly liên kết… bắt nạt.

Anh từng bị ca sĩ Cẩm Ly nói lớn tiếng khi vô tư nói chuyện lúc chị Tư đang nhận xét. Anh cũng thường bị Mr Đàm “quát nạt” hay trêu chọc như “kẹt bụng vì mập”, “lăn và bơi trên sân khấu”...

Nhiều câu nói dễ thương, có phần ngây ngô của Quang Lê trở thành “đặc sản” của chương trình và thường xuyên tạo tiếng cười cho khán giả. Nhưng, những trao đổi qua lại giữa các huấn luyện viên đôi khi khiến người xem cảm thấy ca sĩ Quang Lê đang bị “chặt chém” hội đồng.

Các huấn luyện viên của "Tuyệt đỉnh song ca 2017".

Tuy nhiên, chia sẻ về việc bị “bắt nạt” trên ghế nóng, ca sĩ Quang Lê lại cảm thấy vui. Anh tâm sự: “Lê rất hạnh phúc khi bị bắt nạt. Nếu không có Quang Lê, thì các anh chị lấy ai để trêu chọc đây. Và nếu không có những tình huống như vậy có lẽ chương trình buồn tẻ lắm. Mình được trở thành nhân tố mang lại tiếng cười, nên cũng không ngại khi những khuyết điểm bị mọi người đùa, miễn là chương trình vui, khán giả vui thì mình vui”.

Với riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Quang Lê cho biết, đây là đàn anh của anh trong nghề nên những lời nói của Mr Đàm không bao giờ anh để bụng. Nam huấn luyện viên cho biết, ngồi ghế nóng cùng anh tại “Tuyệt đỉnh song ca” đều là những đồng nghiệp, anh em và mọi người rất hiểu nhau.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Lê thân thiết trong hậu trường.

“Anh Hưng lớn hơn Quang Lê nên anh có quyền. Và anh ấy trêu chọc cũng để tạo không khí cho chương trình thôi, chứ không có ác ý gì trong lời nói. Sau chương trình, anh em vẫn yêu thương nhau. Thậm chí ở hậu trường, chúng tôi còn đùa giỡn kinh khủng hơn” – Giọng ca “Đôi mắt người xưa” chia sẻ.

Tự nhận xét về mình trên ghế nóng, Quang Lê cho hay: “Lê là người suy nghĩ trước khi nói, nhưng thẳng tính, nghĩ như thế nào thì nói như vậy. Đôi khi mình cũng hồn nhiên để không khí thoái mái, vui vẻ. Tuy mình không phải là diễn viên hài nhưng cũng cố tạo những tình huống để mang đến tiếng cười. Đó cũng là thành công của mình”.

Quang Lê không giận mà thấy hạnh phúc khi các đồng nghiệp "bắt nạt".

Trong khi đó, ở ngoài cuộc sống, anh tự nhận xét: “Lê là người liều và lỳ. Nhưng, mọi thứ đều trong khuôn khổ. Những gì không ảnh hướng đến cộng đồng và người khác, Lê rất hay đùa”. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên truyền hình, anh cũng đã dè dặt hơn rất nhiều vì “lỡ chân còn rút lại được chứ lỡ lời là khổ ngăn”.

Với sự vô tư, hồn nhiên và thẳng tính, có lẽ từ đây đến hết mùa 2 của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, ca sĩ Quang Lê sẽ tiếp tục “gây sốt” với nhiều phát biểu khó đỡ, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Tác giả: Lê Anh (Ảnh: Triều Sumo)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP