Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ tiết lộ nhiều điều thầm kín

Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng tổ chức liveshow chung với chủ đề Đêm tâm sự. Chương trình sẽ diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng.

Ngày 10/9, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, sẽ kết hợp với Lệ Quyên tổ chức liveshow tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng vào đêm 28/10 tới đây. Anh chia sẻ, từ trước đến nay, cả hai tham gia hát song ca nhưng chưa bao giờ thực hiện đêm nhạc riêng nào. Họ từng bàn luận nhiều lần về vấn đề này nhưng đến nay mới có thống nhất chung.

Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cùng tổ chức liveshow.

Sở dĩ họ chọn TP.Đà Nẵng tổ chức liveshow với chủ đề Đêm tâm sự vì cả hai đều rất thích thành phố này. Mỗi khi có thời gian, họ lại đến đây nghỉ dưỡng, ăn các món đặc sản.

Trong liveshow, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến hàng loạt hit như Thành phố buồn, Thương hận, Người tình không đến… Riêng Lệ Quyên sẽ mang đến các tuyệt phẩm như Duyên phận, Hoa nở về đêm, Kiếp nghèo, Xóm đêm… Cả hai sẽ cùng song ca bài hát Biển tình.

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên quyết định song ca bài này vì Đà Nẵng có biển đẹp, cả hai lại có nhiều kỷ niệm đáng nhớ ở nơi này. Họ sẽ dần tiết lộ những điều thầm kín, chưa bao giờ khán giả biết ở đêm diễn này.

Ngoài ra, đêm diễn còn có khá nhiều khách mời như Uyên Linh, Trường Giang, Võ Đình Phước…

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP