Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: Sẵn sàng từ chối làm ban giám khảo nếu là con rối

Ngày 6/10, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ cùng giữ vai trò "cầm cân nảy mực" một cuộc thi sắc đẹp tại Đà Nẵng.

Sáng 6/10, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong ngày hôm nay, mình sẽ có mặt tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng tham gia đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt. Anh là một người yêu thích người đẹp nên khi được ban tổ chức mời tham gia, sắp xếp được thời gian liền đồng ý.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ sẵn sàng từ chối làm ban giám khảo nếu không được tự quyết định.

Trong đêm chung kết, anh sẽ giữ vai trò làm giám khảo. Anh chia sẻ, trước khi nhận lời đã thẳng thắn nói với ban tổ chức, sẽ không ngồi ở vị trí “cầm cân nảy mực” nếu chỉ là con rối, bị chi phối. Phía ban tổ chức khẳng định, ở cuộc thi này, giám khảo là người tiếp cận thí sinh, quyết định mọi kết quả nên anh mới đồng ý.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, Đà Nẵng là một trong những thành phố anh yêu thích nhất. Mỗi lần đến, anh đều ra ngồi ngắm biển, đi ăn các món đậm chất xứ Quảng.

Cùng giữ vai trò giám khảo với Đàm Vĩnh Hưng là Hoa hậu Jennifer Phạm. Chị cho biết, từng “cầm cân nảy mực” ở nhiều chương trình người đẹp khác nhau. Tuy nhiên, đây là chương trình về nữ doanh nhân đầu tiên chị tham gia. Đối với chị, một người được đánh giá cao không chỉ có ngoại hình đẹp mà cao hơn nữa là vẻ đẹp tâm hồn.

Hoa hậu Jennifer Phạm.

Được biết, trong đêm chung kết sẽ có sự tham gia của một dàn nghệ sĩ như Phan Anh, Lâm Hùng, Quách Thành Danh, Bảo Chung, Lại Thanh Hương…

Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân từ 22 - 55 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được diễn ra. Thí sinh phải đảm nhận chức danh phó giám đốc trở lên, có chiều cao tối thiểu 1m58, đạo đức tốt, đang điều hành doanh nghiệp từ thời gian 6 tháng trở lên.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP