Tin địa phương

Quảng Bình: Nữ sinh hỗn chiến bằng mũ bảo hiểm

Một nhóm nữ sinh ở huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình đã “hỗn chiến” bằng tay không và mũ bảo hiểm bị quay lại clip và tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận…

Hình ảnh được cắt từ clip

Phần lớn các nữ sinh tham gia cuộc “hỗn chiến” này được xác nhận là học sinh của trường THCS & THPT Hoá Tiến ở huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình.

Thông tin ban đầu Báo GD&TĐ có được, nguyên nhân vụ ẩu đả do xuất phát từ những mâu thuẩn cá nhân trên mạng xã hội facebook.

Theo clip được lan truyền trên mạng xã hội cách đây khoảng 4-5 ngày cho thấy, hai nhóm nữ sinh cùng với nhiều nam sinh gặp nhau trên một con đường thuộc xã Hồng Hoá huyện Minh Hoá để nói chuyện.

Tại đây, sau khi cãi vã nhóm nữ sinh đã dùng tay và mũ bảo hiểm đánh vào các vùng hiểm như: lưng, đầu...

Ông Cao Ngọc Lâm, Trưởng Công an huyện Minh Hoá cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng Công an xã Hồng Hoá đã xác minh làm rõ sự việc. Hiện nay, cơ quan chức năng đã làm việc với gia đình các nữ sinh tham gia ẩu đả.

Ngày 15/12, trao đổi qua điện thoại với Báo GD&TĐ, ông Hoàng Văn Hải, Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Hoá Tiến ở xã Hoá Tiến (huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình) xác nhận: Vụ hỗn trên được đăng tải trên mạng xã hội vừa qua có nhiều học sinh của nhà trường.

"Ban giám hiệu nhà trường cũng đã yêu cầu các giáo viên thông báo với phụ huynh về sự việc và yêu cầu các em học sinh này làm bản tường trình để làm rõ bản chất sự việc. Căn cứ vào thực tế sẽ có hình thức kỷ luật đối với học sinh vi phạm…", ông Hải cho hay.

Tác giả: Vĩnh Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP