Giáo dục

Triệu tập 3 nữ sinh đánh bạn lên viết tường trình

Mới đây trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip dài gần 1 phút rưỡi ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh một bạn nữ cùng lớp. Chỉ sau ít giờ đồng hồ, clip này đã có hàng trăm lượt chia sẻ, comment.

Sáng 6/11, thầy Phan Lam Giang - Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho PV Dân trí, vụ việc hiện đang được nhà trường triệu tập các em lên để viết tường trình.

"Hiện chúng tôi đã triệu tập 3 em đánh nữ sinh H. (nữ sinh được cho là bị đánh-PV) viết bản tường trình sự việc. Ngoài 3 em này, còn có 3 em khác đứng xem cũng được nhà trường triệu tập để làm rõ. Cả 4 em này đều học cùng lớp với nhau, và do có một mâu thuẫn nhỏ trong nói năng nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên", thầy Giang cho biết.

Clip xuất hiện trên mạng xã hội đến chóng mặt và được xác định là nữ sinh lớp 10 của Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu (Nghệ An). Nữ sinh đánh bạn mặc áo ấm mang khẩu trang.

Nhóm nữ sinh dùng chân đánh nữ sinh nằm dưới đất.

Theo đó, vào ngày 5/11, một nhóm nữ sinh khi đi học về đã kéo nhau ra một bãi phi lao ở khu vực vùng biển Diễn Thành, Diễn Châu và đánh nữ sinh H.

Trong clip dài gần 1 phút 30 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh gồm 3 em mặc áo ấm, mặt bịt khẩu trang đánh đập dã man một bạn nữ cùng lớp.

Đáng chú ý trong clip này có một bạn nữ sinh mặc áo bò sau khi đánh ngã nữ sinh này còn đưa dép lên đánh vào đầu nữ sinh kia. Để tiếp đà, một nữ sinh mặc áo ấm trắng dùng chân đá mạnh vào người nữ sinh H. đã bị đánh nằm gục dưới đất.

Chưa dừng lại, clip còn ghi lại cảnh một nữ sinh khác mặc áo ấm màu đỏ sau khi giả vờ "động viên" nữ sinh H. rồi tiếp tục lao vào đánh nữ sinh này ngã xuống đất lần thứ 2. Điều đáng nói, khi nữ sinh này bị đánh còn có nhiều nam sinh và nữ sinh khác đứng xem mà không hề can thiệp.

Được biết, cả 4 nữ sinh này đều học lớp 10 - Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu. Hiện sự việc đang được Trung tâm GDTX huyện Diễn Châu tiếp tục làm rõ và xử lý.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP