Giới trẻ

Nữ sinh chỉ cười mỉm lướt qua ống kính cũng đủ gây thương nhớ

Bức ảnh Khánh Linh cười tủm tỉm trong hội thao học sinh được một thanh niên không quen biết chụp trộm rồi dò hỏi dân mạng để tìm danh tính của cô. Không bất ngờ khi dân mạng nhanh chóng tìm ra Linh bởi cô là Hoa khôi trường Huỳnh Thúc Kháng.

Bức ảnh chụp trộm được đưa lên mạng nhờ các "cao nhân" tìm cô gái

Bức ảnh chụp trộm nữ sinh xinh xắn mặc áo dài trắng ngồi giữa đám nam sinh mặc trang phục thể thao đang được chia sẻ trên một số diễn đàn học sinh - sinh viên và diễn đàn “trai xinh gái đẹp”. Người đăng tải bức ảnh mong muốn tìm được danh tính của nữ sinh này để kết bạn, hoặc để “ngắm thôi cũng được”.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trong ảnh cũng kích thích trí tò mò của không ít cư dân mạng, chính vì vậy, nhiều người cũng góp phần lan toả bức ảnh để mau chóng tìm được nhân vật chính.

Không phụ lại kì vọng của người đăng ảnh, chỉ sau vài giờ đồng hồ, dân mạng đã tìm ra Facebook của cô gái ấy.

Cô là Trần Khánh Linh, học sinh lớp 12A2 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Facebook của Linh tuy không có nhiều hình ảnh nhưng đều cho thấy vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh này.

Khánh Linh sinh năm 2000, tự nhận mình là một học sinh bình thường. Linh khá bất ngờ về bức ảnh trên mạng. Cô chỉ được biết về hình ảnh này qua bạn bè chia sẻ.

Cô gái ấy là Trần Khánh Linh - nữ sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội)

Vẻ đẹp trong treo của Khánh Linh

Đó là ngày Linh cùng các bạn tham gia lễ khai mạc Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội cách đây không lâu.

Lí giải về chuyện mặc áo dài trong buổi lễ này, Linh nói: “Em mặc áo dài vì được cử làm đại diện cho trường làm nhiệm vụ cầm bảng tên trường đi diễu hành”.

Khánh Linh chia sẻ thêm thông tin về bản thân như sau: Linh cao khoảng 1m60; sở thích là xem phim nghe nhạc như rất nhiều bạn trẻ khác và đặc biệt thích phim Hàn Quốc, ngoài ra cô còn thích đi du lịch khám phá; sở trường của Linh là nấu ăn.

Đặc biệt, Trần Khánh Linh chính là Hoa khôi của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - người đã giành đồng giải Nhất trong cuộc thi “Học sinh thanh lịch” năm 2016.

Về học tập, Khánh Linh yêu thích nhất hai môn học là Tiếng Anh và Văn. Trong tương lai gần, Linh tập trung vào việc học, dự định sẽ thi vào Đại học Thương mại.

Linh là Hoa khôi của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Linh và cô giáo

Và tập thể lớp

Ảnh: NVCC

Tác giả: Mai Châm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP