Tin địa phương

Quảng Bình: 4 ngày 2 vụ lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn

Trong 4 ngày đầu tháng 7, trên địa bàn huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) đã xảy ra 2 vụ lái xe ô tô gây TNGT rồi bỏ trốn.

Lực lượng Công an Quảng Trạch đưa lái xe trở lại thực nghiệm hiện trường

Nhờ các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã tìm ra được cả 2 người lái xe, buộc họ tới cơ quan công an giải quyết hậu quả vụ tai nạn. Danh tính 2 người lái xe được xác định làNguyễn Hoàng Sang (SN 1988, trú tại thôn Di Luân, xã Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch) và Lê Đình Trung (SN1993, trú tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Cả Sang và Trung đều bỏ mặc nạn nhân bị thương nặng tại hiện trường, đánh xe bỏ đi hòng trốn tránh trách nhiệm.

Theo hồ sơ của Công an huyện Quảng Trạch, vụ tai nạn thứ nhất xảy ra vào lúc 10h40 ngày 2/7, tại Km 8+900 QL12A (thôn Thu Trường, xã Quảng Trường). Chiếc xe máy mang BKS 73E1-156.21 do chị Phạm Thị Hương điều khiển, chở phía sau là chị Phạm Thị Na, va chạm với xe ô tô chưa rõ biển số. Vụ TNGT xảy ra khiến 2 người đi xe máy bị thương, phương tiện bị hư hỏng, còn người điều khiển ô tô gây TNGT đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Từ những thông tin của bị hại trình báo sự việc, Công an huyện Quảng Trạch đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh và từ những chứng cứ thu thập tại hiện trường. Quá trình điều tra, làm rõ lực lượng CSGT Công an huyện Quảng Trạch đã xác định phương tiện trực tiếp gây ra TNGT là ô tô mang BKS 30A-026.27. Do xe này là ô tô cho thuê tự lái nên công an huyện Quảng Trạch phải tiếp tục sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác định người lái xe gây tai nạn là Lê Đình Trung. Trung sau khi gây tai nạn đã chạy thẳng vào TP. Huế để trốn tránh. Tuy nhiên, Trung đã bị Công an huyện Quảng Trạch và Công an TP Huế tìm ra, đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Vụ tai nạn thứ 2 xảy ra vào lúc 2h, ngày 6/7, tại Km 613+40 QL1A (thôn Tú Loan 3, xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch). Anh Nguyễn Thanh Hải (SN1959, trú tại xã Quảng Hưng) đi bộ trên đường thì bị xe ô tô chưa rõ biển số đâm vào. Anh Hải sau đó bị thương rất nặng, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Quảng Trạch cũng đã nhanh chóng vào cuộc. Quá trình điều tra, công an huyện Quảng Trạch xác định phương tiện gây tai nạn là xe ô tô 4 chỗ, màu đen và phương tiện gây tai nạn có dấu hiệu bị hư hỏng. Với những thông tin trên, lực lượng CSGT Công an huyện Quảng Trạch đã tập trung xác minh, phối hợp với các đơn vị liên quan xác định phương tiện gây tai nạn là xe BKS 73A-066.76; người lái xe bỏ trốn là Nguyễn Hoàng Sang (SN1988, trú tại thôn Di Luân, xã Quảng Tùng). Sau quá trình được lực lượng chức năng vận động, thuyết phục, Sang đã đến cơ quan công an tự thú và đưa xe ô tô về Công an huyện để giải quyết theo quy định.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP