Kinh tế

Prosper Plaza bổ sung nguồn cung cho thị trường

Thị trường căn hộ tại Tp.HCM vẫn đạt thanh khoản tốt bất chấp dự báo nguồn cung dồi dào. Theo phân tích của các công ty nghiên cứu thị trường, thanh khoản thị trường tốt là nhờ các chủ đầu tư đều tính toán kỹ và chọn thời điểm khi bung hàng.

Vị trí đẹp luôn là lợi thế

Các vị trí đẹp, thuận tiện giao thông vẫn được người mua nhà tìm kiếm. Do vậy, không ít dự án đạt được kết quả bán hàng nhanh chóng khi tung ra sản phẩm. Như thông tin từ công ty cổ phần đầu tư Phúc Phúc Yên cho biết, qua 2 đợt mở bán đầu tiên, đã có hơn 70% sản phẩm được giao dịch thành công, tương đương với 1000 căn hộ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong giai đoạn 3 này, chủ đầu tư tiếp tục tung ra thị trường khoảng 469 sản phẩm có view, tầng và vị trí đẹp nhất dự án Prosper Plaza.

Bà Châu Thị Mỹ Linh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Phúc Phúc Yên cho biết, Prosper Plaza nhận được sự quan tâm của thị trường là vì dự án nằm ở phân khúc cao cấp của khu vực, nhưng có giá cả hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt. Đồng thời, dự án cũng có lợi thế về vị trí, được đầu tư thiết kế và quy hoạch hiện đại. Nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Quận 12, tiếp giáp và kế cận các tuyến đại lộ lớn như: tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa, vốn là cung đường chiến lược quan trọng giúp kết nối giữa quận 12 với các khu vực lân cận như khu đô thị mới Quận 12, Quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, hay Sân bay Tân Sơn Nhất…

Phối cảnh tổng thể dự án Prosper plaza

Đặc biệt, dự án còn nằm gần trạm tàu điện ngầm Bến Thành – Tham Lương số 2 đang thi công sắp sửa hoàn thiện. Hạ tầng giao thông được đầu tư vậy nên trong tương lai thời gian di chuyển từ dự án đến bất kì địa điểm nào trong và ngoài thành phố của cư dân Prosper Plaza sẽ rất nhanh chóng và thuận lợi.

Điều kiện an cư phong phú

Khu vực quận 12 giáp đường Cộng Hoà vốn là điểm có lượng dân cư an cư khá đông bởi tiện ích nơi này đã hoàn thiện từ mua sắm, giải trí, vui chơi, như Coop Mart Trường Chinh, Pandora City, Big C, Aeon Mall và nhiều công trình trọng điểm như: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Khu công nghiệp Tân Bình, Công viên Hoàng Văn Thụ,… Ngay trong nội khu, chủ đầu tư còn quy hoạch và xây dựng khu công viên rộng lớn, hồ sinh thái, hồ bơi,… đem đến không gian sống xanh, tốt cho sức khoẻ cư dân.

Một yếu tố nữa giúp thanh khoản thị trường khu vực này tốt chính là không có nhiều nguồn cung mới. Trong suốt năm 2017, khu vực quanh cầu Tham Lương quận 12 gần như không có dự án nào chào hành ra thị trường. Vì vậy, các sản phẩm căn hộ Prosper Plaza vừa đưa vào giao dịch đã được thị trường hấp thụ. Ngoài ra, việc các chủ đầu tư thể hiện uy tín càng giúp người mua nhà mạnh dạng “xuống tiền”. Không câu rê như trước kia, giờ đây, các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Như dự án Prosper Plaza đến thời điểm hiện nay, Block C đã cất nóc, và Block B đã hoàn thành sàn 18, Block A đã hoàn thành sàn 17, dự án đang trong quá trình hoàn thiện cuốn chiếu để chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên về an cư. Bên cạnh đó, phương thức thanh toán khá linh hoạt, với mức giá vừa sức người mua, trên dưới 1 tỷ đồng/căn (đã gồm VAT) 2 phòng ngủ, 2 toilet, người mau nhà còn được hỗ trợ và hướng dẫn vay vốn ngân hàng, hưởng gói lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.7%/năm trong 12 tháng đầu thanh toán.

Hồ bơi trung tâm - tiện ích chuẩn sống xanh tại Prosper plaza

Prosper Plaza xây dựng trên khu đất 15.585 m2 gồm 3 Block có quy mô 1500 căn hộ diện tích trung bình từ 49-65-70 m2. Diện tích hợp lý, giá tiền vừa túi tiền và nằm trong khu dân cư hiện hữu nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ an cư đến đầu tư. Dự án này nằm trong chuỗi các sản phẩm bất động sản căn hộ chung cư của Phúc Phúc Yên sẽ tung ra thị trường trong năm 2018 này.

Khách mua nhà những ngày đầu năm mới còn được tham gia nhiều chương trình ưu đãi của các doanh nghiệp. Đơn cử như chương trình “Mua nhà sang hái lộc vàng” tại nhà mẫu căn hộ Prosper Plaza do chủ đầu tư Phúc Phúc Yên kết hợp cùng đơn vị phân phối - Công ty BĐS PY Prosper tổ chức. Ngoài những giải thưởng lớn như: xe Mazda, tivi, tủ lạnh, máy giặt,… khi giao dịch thành công trong đợt mở bán này, khách hàng có cơ hội nhận thêm các phần quà giá trị khác cùng những đồng tiền vàng có giá trị từ 2 đến 5 chỉ vàng 9999.

Tác giả: P. Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP