Thể thao

“Pogba như đứa trẻ chạy theo quả bóng”

Phát biểu trên tờ The Times, cựu HLV Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích lối chơi của Paul Pogba khi cho rằng cầu thủ này chỉ như đứa trẻ đuổi theo quả bóng.

Paul Pogba đã thi đấu cực tệ trong thời gian qua. Mới nhất, cầu thủ này vừa bị HLV Mourinho thay ra sân trong trận đấu với Newcastle. Phát biểu trên tờ The Times, cựu HLV Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích lối chơi của Paul Pogba khi cho rằng cầu thủ này chỉ như đứa trẻ đuổi theo quả bóng.

Paul Pogba bị chỉ trích vì lối chơi thiếu kỷ luật

Graeme Souness nói: “Paul Pogba chỉ như đứa trẻ đuổi theo trái bóng ngay cả khi được yêu cầu giữ vị trí trung tâm. Một tiền vệ trung tâm không bao giờ được rời khỏi khu vực để tiến thẳng tới vòng 16m50, trừ khi can thiệp những tình huống nguy hiểm.

Ngay cả khi đội bóng của bạn kiểm soát bóng thì cũng phải nghĩ tới nguy cơ phản công. Paul Pogba bỏ khá xa vị trí trung tâm. Cậu ấy có thể thực hiện những pha bóng sáng tạo ở gần khu vực khung thành đối thủ nhưng luôn vắng mặt khi hàng phòng ngự đối mặt với nguy hiểm”.

Cựu HLV Graeme Souness cho rằng MU cần phải giữ bóng tốt hơn và thiếu cầu thủ như Christian Eriksen. Ông nói thêm: “Điều quan trọng với HLV Mourinho là sử dụng đúng hàng tiền vệ. Họ cần một người giữ bóng tốt để có thể điều phối và đưa ra pha kiến tạo chất lượng. Họ thiếu cầu thủ như Christian Eriksen.

Romelu Lukaku đã đối diện với nhiều sự chỉ trích nhưng rõ ràng, cậu ấy không nhận được sự trợ giúp tốt nhất. Một cầu thủ như Christian Eriksen có thể giúp ích nhiều cho cậu ấy. Juan Mata có thể làm được điều đó nhưng không thể chạy liên tục, nhận bóng như Christian Eriksen. Hoặc là HLV Mourinho yêu cầu cậu ta phải chơi như vậy”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: paul pogba , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP