Thể thao

Pogba ngồi thất thần trên băng ghế dự bị sau khi bị thay sớm

Sau khi bị HLV Mourinho thay ra sân, Paul Pogba đã ngồi thất thần trên băng ghế dự bị. Chứng kiến hình ảnh ấy, không ít CĐV MU cảm thấy xót lòng.

Paul Pogba đã không còn là gương mặt “không thể xâm phạm” ở MU bởi màn trình diễn nhạt nhòa trong thời gian qua. Sau khi ngồi dự bị ở trận đấu với Huddersfield, Paul Pogba đã bị thay ra sân ở phút 65 trong trận gặp Newcastle đêm qua (Carrick vào sân).

Paul Pogba ngồi thất thần trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra sân

Sau khi rời sân, Paul Pogba đã bị ống kính máy quay bắt gặp cảnh ngồi thất thần trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra sân. Chứng kiến hình ảnh ấy, không ít CĐV MU cảm thấy xót lòng.

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Paul Pogba đã gặp chấn thương nhẹ trong lúc khởi động trước trận đấu. Cầu thủ này đã trao đổi với trợ lý Rui Faria, rồi nhanh chóng bước vào đường hầm khi các đồng đội vẫn đang khởi động.

Dù vậy, tiết lộ trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định việc ông thay Paul Pogba không phải vì cầu thủ này chấn thương mà bởi lý do chiến thuật. Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Không, cậu ấy chẳng có vấn đề gì hết. Tôi muốn tận dụng sự đơn giản của Carrick bởi cậu ấy giải quyết mọi việc đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, tôi cũng đưa Alexis Sanchez chơi sát với Lukaku hơn. Cậu ấy có thể chơi như tiền đạo thứ 2 để hy vọng chọc thủng lưới Newcastle”.

Paul Pogba đã bị báo giới Anh cũng như người hâm mộ chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây. Đặc biệt, cầu thủ này bị phê phán rất nhiều thái độ thi đấu, khi rất “dửng dưng” trong việc tham gia phòng ngự.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Pogba , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP