Giới trẻ

Phương Oanh đưa Shark Bình về quê ra mắt họ hàng trước khi đăng ký kết hôn

Mọi nhất cử, nhất động của cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình đều được dân tình quan tâm.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vui vẻ đi chúc Tết họ hàng.

Vào dịp Tết vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh vui vẻ đi chúc Tết họ hàng. Shark Bình trong bộ comple đen, vui vẻ, thân thiết với họ hàng của Phương Oanh. Còn nữ chính thì diện áo dài trang trọng như ở đám hỏi. Cả hai vui vẻ, thăm hỏi người thân trong dịp đầu năm mới.

Shark Bình phong độ trong bộ comple đen, vui vẻ, thân thiết với họ hàng của Phương Oanh.

Sáng 15/6, dân tình được phen "dậy sóng" khi trên mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ khoảnh khắc lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình được tổ chức tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam là quê của Phương Oanh. Cặp đôi khá thoải mái trong việc chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại này.

Ngay sau đó, SAOstar đã liên lạc với Phương Oanh để tìm hiểu rõ thêm về sự kiện. Tuy nhiên, đã nhiều lần gọi điện nhưng phía Phương Oanh vẫn giữ im lặng và không nhận được phản hồi nào về thông tin trên.

Phương Oanh - Shark Bình đăng kí kết hôn.

Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít những lời lẽ mỉa mai nữ diễn viên sau khi công khai chuyện yêu đương với Shark Bình. Phương Oanh từng cho rằng nếu như người khác gặp thị phi sẽ chọn cách im lặng nhưng cô sẽ cho mình một lối đi riêng, thậm chí sống cùng với thị phi luôn:"Trước còn sợ thị phi chứ giờ những gì tồi tệ nhất bạn đã ném vào tôi rồi thì sống và chơi với thị phi luôn chứ gì nữa. Chưa thấy người nổi tiếng nào như tôi đúng không? Thì giờ thấy, coi như đây là 1 lối đi riêng. Ngông cũng được, ngang tàng cũng được nhưng sống thật, không giả tạo, lọc lừa hại người thì cơ bản vẫn là ng tử tế, đàng hoàng".

Tuy nhiên, gần đây Phương Oanh có phần trầm lặng hơn, cô không đối chất với netizen như trước mà chọn cách im lặng.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP