Giải trí

Phương Oanh lộ diện khác lạ khi Shark Bình thông báo 'tin vui'

Diễn viên "Quỳnh Búp bê" Phương Oanh vừa lộ diện sau khi Shark Bình thông báo có "tin vui" với ngoại hình khác lạ.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh lộ diện sau khi Shark Bình thông báo có tin vui

Kể từ khi công khai, chuyện tình yêu giữa Phương Oanh và Shark Bình vướng không ít tranh cãi từ người hâm mộ. Mới đây, khi Shark Bình thông báo có "tin vui" cuối tuần, vóc dáng của diễn viên Phương Oanh tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi lộ diện. Theo đó, nữ diễn viên chọn trang phục rộng rãi để che chắn vóc dáng. Tuy nhiên, một số góc ảnh để lộ vòng hai lùm lùm, khuôn mặt của Phương Oanh cũng có phần tròn trịa hơn trước. Chi tiết này khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai sau gần 1 năm hẹn hò với Shark Bình.

Trước những thắc mắc của cư dân mạng về vòng 2 với câu hỏi "Phải chăng Quỳnh búp bê sắp lên chức Mẹ, cả diễn viên Phương Oanh lẫn Shark Bình đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Cư dân mạng đồn đoán Phương Oanh chuẩn bị lên chức Mẹ

Tháng 8-2022, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình thân mật xuất hiện khắp các diễn đàn. Sau một thời gian im lặng, cả hai cũng lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò. Ngay lập tức, nữ diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và nhận về không ít chỉ trích từ dư luận khi cho rằng cô chính "người thứ ba". Phía doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) trước đó cũng đã thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn. Cả hai cũng đã thỏa thuận xong việc phân chia tài sản. Doanh nhân cho biết đã độc thân khoảng 2 năm trước khi có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh.

Mối quen hệ yêu đương của Phương Oanh và Shark Bình nhận về rất nhiều tranh cãi

Trả lời truyền thông về những chỉ trích của dư luận dành cho mình, diễn viên Phương Oanh cho biết: "Bao nhiêu năm là niềm tự hào gia đình, dòng họ. Thế mà bây giờ tôi cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu khi không chỉ tôi mà gia đình cũng bị ảnh hưởng. Điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn vô cùng. Cộng đồng mạng có thể phản ứng, hay bàn tán gì đó cũng được, nhưng họ lại nguyền rủa tôi, ví dụ như ra đường bị xe đâm chết, hay thậm chí mong cho con tôi sau này gặp chuyện gì đó. Sao có thể ác khẩu như vậy được?".

Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng có những lần đáp trả dư luận với thái độ "gay gắt" khiến cô ít nhiều mất đi thiện cảm trong mắt công chúng.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP