Giải trí

Phía Nhã Phương lên tiếng trước thông tin đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh

Thời điểm thông tin Nhã Phương đã gặp gỡ BTC Mai Vàng để xin lỗi về việc Trương Giang cầu hôn gây ồn ào cũng là lúc rộ lên tin đồn Nhã Phương đã chia tay Trường Giang và đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang xôn xao tin đồn diễn viên Nhã Phương đã trả nhẫn cầu hôn cho bạn trai Trường Giang và hẹn hò với Nhan Phúc Vinh.

Bằng chứng được nhiều người đưa ra ngay trong clip cận cảnh khoảnh khắc Trường Giang tặng hoa và đeo nhẫn cho Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh vẻ mặt khá căng thẳng, thậm chí nhiều lần quay mặt đi khi Trường Giang thể hiện tình cảm thân mật cùng Nhã Phương.

Đồng thời dạo gần đây Nhã Phương thường xuyên like ảnh trên trang cá nhân của Nhan Phúc Vinh cũng như xuất hiện trên trang của nam diễn viên do chính anh chia sẻ.

Nhã Phương gần đây thường xuất hiện trên trang cá nhân của Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh là nam diễn viên ăn khách của phim truyền hình nhờ ngoại hình nổi bật, diễn xuất tốt. Trước nay, Nhan Phúc Vinh vẫn độc thân và hiếm khi vướng tin đồn tình cảm với các bạn diễn nữ dù anh tham gia khá nhiều phim và không thiếu những cảnh ngọt ngào hay nóng bỏng.

Trước tin đồn tình cảm của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương, khi chúng tôi liên lạc để xác minh thông tin từ phía Nhã Phương, đại diện của cô khẳng định Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn. Cả hai từng hợp tác chung dự án phim nên mới có những hình ảnh chung xuất hiện với nhau.

Trong thời điểm hiện tại, phía Nhã Phương từ chối chia sẻ những thông tin liên quan đến Trường Giang hay chuyện cá nhân của Nhã Phương.

Mới đây, Nhã Phương cũng đã trực tiếp đến xin lỗi BTC Mai Vàng vì việc Trường Giang cầu hôn cô trên sóng trực tiếp đã gây ảnh hưởng đến chương trình đêm trao giải cũng như nhiều nghệ sĩ khác.

Từ khi Trường Giang cầu hôn cho đến nay Nhã Phương chưa từng đeo chiếc nhẫn của bạn trai. Cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau trong bất kỳ sự kiện nào.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP