Giải trí

Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn chấn động của Trường Giang

Sau 3 ngày xảy ra sự việc gây chấn động từ màn cầu hôn của Trường Giang, lần đầu Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình với nụ cười rạng rỡ và gửi lời cảm ơn đến tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình.

Trong suốt những ngày qua, sự kiện nam diễn viên Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp (ngày 18/1) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhưng ngay ngày hôm sau, Nhã Phương đã nhanh chóng rời Việt Nam để lên đường sang Thái Lan quay TVC quảng cáo đã được ký kết trước đó.

Ngoài status ngay trong đêm để nhắc đến người đạo diễn vắn số không thể có mặt ăn mừng cùng đoàn phim “Yêu đi đừng sợ”, Nhã Phương cũng không nói gì thêm hay chia sẻ bất kỳ điều gì về sự kiện ồn ào này.

Mới đây, Nhã Phương đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân, cô đăng tải ảnh đang mỉm cười hạnh phúc giữa thiên nhiên cùng dòng nhắn nhủ yêu thương đến khán giả.

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương trên trang cá nhân sau 3 ngày im lặng

Nữ diễn viên chia sẻ: "Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được. Tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết”.

Cho đến hiện tại, Nhã Phương vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào về sự việc ồn ào lần này. Trong suốt gần 10 năm hoạt động trong nghề, Nhã Phương chưa bao giờ có bất kỳ scandal nào xuất phát từ bản thân cô.

Thế nhưng trong sự việc chấn động này đông đảo người hâm mộ vẫn chờ đợi phản ứng của Nhã Phương về việc Trường Giang cầu hôn mình ngay trên sóng gây tranh cãi gay gắt và phản ứng trái chiều về hành động bất ngờ của Trường Giang.

Đại diện của Nhã Phương cho biết, hiện tại cô đang khá bận rộn với công việc ở nước ngoài nên sẽ có câu trả lời chính thức về sự việc này khi nào cô về nước.

Ngay sau phần cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang, MC Quý Bình đã lên tiếng bức xúc về việc anh bị fans của nam diễn viên ném đá vì nhiều lần cắt lời cầu hôn của Trường Giang trên sóng.

Hôm sau, Quý Bình còn chia sẻ anh trai của Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi anh về sự việc này, nhưng nếu Trường Giang không lên tiếng với người hâm mộ anh sẽ trả lời báo chí. Tuy nhiên sau đó nhiều đồng nghiệp, cả Cát Phượng cũng lên tiếng khuyên răn nên đến nay Quý Bình vẫn chưa trả lời gì thêm về việc này.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP