Tin địa phương

Phát hiện thi thể phụ nữ trong khuôn viên bệnh viện, công an vào cuộc điều tra

Một thi thể phụ nữ được phát hiện ở gần cầu thang thoát hiểm của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới. Công an đã vào cuộc điều tra.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện dưới chân cầu thang thoát hiểm của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới - Ảnh: H.B.

Ngày 19-1, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết cơ quan công an đang vào cuộc điều tra vụ việc liên quan đến một thi thể phụ nữ được phát hiện trong khuôn viên bệnh viện này.

Người tử vong được xác định là chị H.T.T.H., 32 tuổi, trú tại TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Theo thông tin ban đầu, gần 6h sáng cùng ngày, lực lượng bảo vệ của bệnh viện bất ngờ phát hiện một người phụ nữ nằm tại khu vực gần lối cầu thang thoát hiểm của bệnh viện.

Khi tiếp cận kiểm tra thì người này đã tử vong.

Lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo và phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra cùng các cơ quan chức năng có thẩm quyền để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

"Chúng tôi đã rà soát các khoa, phòng và xác định đây không phải là bệnh nhân của bệnh viện", lãnh đạo bệnh viện này nói.

Theo camera an ninh tại cổng bệnh viện thì người phụ nữ này được phát hiện tự đi xe máy vào gửi tại nhà xe bệnh viện khoảng 3h sáng. Đến gần ba tiếng sau thì được phát hiện đã tử vong.

Tác giả: QUỐC NAM

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP