Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới bên bờ suối

Một số người dân trong lúc đi bắt ếch trong rừng thuộc khu vực đèo Bảo Lộc, xã Đại Lào, tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện thi thể nam giới tử vong nằm cạnh bờ suối.

Sáng ngày 19/12, sau khi tiếp nhận tin báo từ người dân, cơ quan chức năng Tp.Bảo Lộc và xã Đại Lào trải qua hơn 1 giờ băng rừng lần theo con suối từ đỉnh đèo Bảo Lộc, đã có mặt tại hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông giữa rừng.

Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân được xác định tại một tảng đá cạnh bờ suối trong rừng thuộc Tiểu khu 477 (thôn 5, xã Đại Lào, Tp.Bảo Lộc), nằm cách đỉnh đèo Bảo Lộc khoảng 3km theo đường chim bay.

Sau khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng bước đầu ghi nhận, nạn nhân là nam giới đã tử trong thời gian từ 20 ngày đến 30 ngày.

Theo nhận dạng, nạn nhân mặc áo khoác, quần jean màu đen, đi giầy thể thao màu trắng. Thi thể nạn nhân đang trong thời gian phân hủy mạnh. Tuy nhiên, cơ quan chức năng không phát hiện bất cứ giấy tờ tùy thân, nên danh tính của nạn nhân chưa được xác định.

Hiện, cơ quan chức năng Tp.Bảo Lộc và xã Đại Lào đang bảo vệ hiện trường chờ Công an tỉnh Lâm Đồng và lực lượng pháp y có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, xác minh danh tính và làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 1/11, cũng tại Tiểu khu 477 (xã Đại Lào, Tp.Bảo Lộc), cách hiện trường vụ việc này khoảng 5km, người dân cũng phát hiện một thi thể đã phân hủy chỉ còn lại bộ xương nằm trong rừng sâu.

Tác giả: Nguyễn Phi Long

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP