Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông trong rẫy ở Bình Thuận

Thi thể người đàn ông được phát hiện tại khu vực rẫy của một hộ dân ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Chiều 2/1, Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.

Thi thể được phát hiện vào trưa cùng ngày tại khu vực rẫy của một hộ dân. Vị trí này gần trụ phong điện số 8, thuộc địa bàn thôn 1, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong. Nạn nhân mặc áo thun, quần đùi kẻ sọc caro.

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong rẫy. (Ảnh: Trần Tuấn)

Ngoài việc khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong còn rà soát, tìm lai lịch nạn nhân.

Công an huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên đã phát đi thông tin tìm thân nhân của người đàn ông được phát hiện chết dưới kênh mương trên địa bàn.

Cụ thể, trưa 2/1, Công an huyện Tây Hòa tiếp nhận tin báo tại mương nước khu vực đối diện Nhà văn hóa khu phố Phước Thịnh, thị trấn Phú Thứ có một 1 thi thể nam giới. Thi thể người đàn ông nằm úp mặt xuống lòng mương, mặc quần đùi, không mặc áo, mặc quần đùi, trong người không có giấy tờ tuỳ thân.

Thi thể một người đàn ông được phát hiện dưới kênh này. (Ảnh: Minh Hằng)

Cũng trong ngày 2/1, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an thị xã Chơn Thành tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông chết dưới sông Bé.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện xe máy hiệu Sirius màu trắng, biển số của tỉnh Sóc Trăng gần bờ Sông Bé (thuộc xã Minh Lập) nhưng xung quanh không có người.

Thấy lạ, người dân chụp hình chiếc xe đăng lên mạng xã hội để tìm chủ xe, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Đến khoảng 11h15 phút cùng ngày, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lên mặt nước, cách vị trí xe máy khoảng vài chục mét. Bước đầu ghi nhận nạn người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi, mặc áo thun xanh, quần đen.

Tác giả: MINH MINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP