Giải trí

Phản ứng của Nhã Phương khi biết Nam Em, Trường Giang có mối quan hệ tình cảm

Sau khi Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang, Nhã Phương vẫn chọn cách ứng xử nhẹ nhàng và có chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoa khôi Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ có mối quan hệ tình cảm với diễn viên hài Trường Giang.

Cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ: "Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó, tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn. Tôi là người sống thật. Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy.

Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương".

Sau khi tiết lộ có tình cảm với Trường Giang, Nam Em đăng tải một dòng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu...".

Nhã Phương mới chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân, nhưng tuyệt đối không nhắc gì đến Trường Giang.

Giữa những ồn ào, Nhã Phương như không hay biết gì. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải trạng thái đầu tiên. Cô đặt biểu tượng mặt cười vui vẻ với lời chúc hạnh phúc đến khán giả.

Nhã Phương hé lộ sắp được về nhà và rất nhớ nhà sau gần một tháng đi xa. Cùng với đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh đang mỉm cười trước ống kính. Ở phần bình luận, Nhã Phương nhận được nhiều lời động viên từ khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên im lặng không có động thái gì trước ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em.

Trước đó, Trường Giang từng vướng ồn ào tình ái với Quế Vân khi nam danh hài đang yêu Nhã Phương. Thậm chí, Quế Vân còn tung bằng chứng là những tin nhắn yêu thương giữa cô và nam diễn viên hài.

Sự việc gây ảnh hưởng lới tới mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên cuối cùng, ngôi sao phim "Zippo, mù tạt và em" chọn cách bỏ qua và tiếp tục sánh bước cùng Trường Giang.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nam Em , Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP