Thế giới

Ông Putin tặng quả bóng World Cup cho ông Trump

Chủ nhân Nhà Trắng vui vẻ nhận món quà và nói con trai ông sẽ rất thích nó.

Hai nhà lãnh đạo cùng đệ nhất phu nhân Melania chụp ảnh chung sau họp báo, trên tay là quả bóng ông Putin tặng ông Trump. Ảnh: REUTERS

Trong cuộc gặp ở thủ đô Helsinki của Phần Lan ngày 16.7, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tặng cho người đồng cấp Mỹ Donald Trump một quả bóng từ vòng chung kết World Cup 2018 vừa kết thúc.

Ông Putin trao quả bóng cho ông Trump trong cuộc họp báo chung vào cuối ngày 16.7. Quả bóng chính thức của World Cup tại Nga năm nay do hãng Adidas sản xuất mang tên Telstar.

Tổng thống Trump vui vẻ nhận lấy, chuyền xuống cho đệ nhất phu nhân Melania giữ và cho biết con trai ông sẽ rất thích món quà này, theo The Guardian. Cậu nhóc nhỏ nhất nhà Trump tên Barron và năm nay 12 tuổi.

Trước đó, Tổng thống Trump cũng chúc mừng nước Nga vì đã tổ chức thành công World Cup. Ông cho biết đã coi hết trận chung kết và 2 trận bán kết đồng thời miêu tả đó là những trận đấu "ngoạn mục".

"Ngài tổng thống, tôi muốn chúc mừng ngài về vòng chung kết World Cup rất tuyệt. Người ta nói với tôi rằng đó là một trong những giải đấu hay nhất và đội của ông cũng thể hiện quá tốt", Tổng thống Trump khen ngợi đội chủ nhà Nga.

Tác giả: Bảo Vinh

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP