Xã hội

Nữ sinh ĐH Hàng Hải mất tích 5 ngày cùng một nam thanh niên

Vừa qua mạng xã hội xôn xao về sự việc nữ sinh ĐH Hàng Hải mất tích cùng nam thanh niên 5 ngày qua gia đình chưa nhận thông tin gì.

Cụ thể, một nick facebook chia sẻ status như sau: “Chị tôi tên là Nguyễn Thị Thu Hà sinh năm 1995 đang học tại trường Đại học Hàng Hải. Hiện nay đi cùng với một thanh niên tên Vũ Tiến Kh. sinh năm 1983 đăng kí thường trú tại Lê Chân, Hải Phòng.

Hai người đi từ ngày 7/11/2017 đến nay đã 5 hôm chưa thấy về. Gia đình chúng tôi vô cùng lo lắng, không biết tình hình chị gái tôi có an toàn không. Cũng đã đi tìm nhưng không liên lạc được với hai người này”.

Nữ sinh Hà cùng nam thanh niên Kh. (ảnh: GDCC)

Chia sẻ thêm với PV báo Infonet, em Nguyễn Khắc V. - em trai nữ sinh mất tích cùng trú tại quận Lê Chân (Hải Phòng) cho hay: “Mấy ngày nay gia đình tôi tìm mọi cách liên lạc với chị Hà nhưng không có tin tức gì. Bố mẹ tôi cũng đã tìm cách liên lạc với anh Kh. mà cũng vẫn bạt vô âm tín. Gia đình tôi rất lo lắng cho sự an toàn của chị.

Sáng 7/11, chị Hà rời khỏi nhà từ rất sớm sớm và nói là đến trường học. Giống như mọi khi ra khỏi nhà, lần này chị tôi cũng mang theo giấy tờ tùy thân và xe máy Wave màu đỏ. Đên trưa, chị tôi nhắn tin rằng đi cùng anh tên Kh. vào các tỉnh đòi nợ và từ đó đến giờ gia đình tôi không nhận được thông tin gì của chị và cũng không thấy chị về nhà”.

Được biết, trước đó nữ sinh Hà đã từng 2 lần dẫn nam thanh niên tên Kh. về nhà chơi và nói là sếp chỗ nữ sinh này đi làm thêm. Tuy nhiên, khi nữ sinh này mất tích, gia đình Hà có đến tìm nam thanh niên tên Kh. thì được biết nam thanh niên này chỉ là công nhân.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình Hà đã đến công an phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng) – nơi nam thanh niên Kh. sống để trình báo việc con gái mình mất tích cùng nam thanh niên tên Kh. Đồng thời làm đơn trình báo công an phường Vạn Mỹ (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) - nơi gia đình nữ sinh Hà cư trú báo tin.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Vạn Mỹ (Hải Phòng) cũng đã xác nhận việc nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hà mất tích cùng với một nam thanh niên đã được gia đình trình báo.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP