Giới trẻ

Nữ sinh chuyên Lê Hồng Phong “hóa” người mẫu chuyên nghiệp

Thể hiện sự chuyên nghiệp trong vài trò một người mẫu, nữ sinh Trường chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM Lê Vũ Thục Anh còn làm mọi người nể phục vì khả năng “học hết sức, chơi hết mình”.

Gần đây, trong nhiều sự kiện lớn ở TPHCM, nữ sinh Lê Vũ Thục Anh xuất hiện một cách chuyên nghiệp trong vai trò người mẫu. Hình ảnh trên sân khấu của Thục Anh “biến hóa” hết sức đa dạng, tạo nhiều bất ngờ cho mọi người.

Thục Anh “bén duyên” với nhiều bộ áo dài của nhà thiết kết nổi tiếng Việt Hùng, lộng lẫy và dễ thương như một búp bê trong những bộ váy cưới, dạ hội. Mới đây nhất, cô gái 18 tuổi cũng xuất hiện tại lễ hội thời trang và công nghệ, thể hiện được sự phá cách và sáng tạo của trang phục.

Cách đây không lâu, Thục Anh giành giải Á khôi Nữ sinh áo dài Việt 2017. Với hình thể bắt mắt, gương mặt cá tính và thần thái tự tin nhưng cũng đầy hồn nhiên, Thục Anh nhanh chóng được nhiều nhà thiết kế “để mắt” và mời cô tham dự trình diễn trang phục. Trên ánh đèn sân khấu, cô gái 18 tuổi được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, quay lại đời sống thường nhật, Thục Anh luôn là một cô nữ sinh giản dị với mái tóc dài thướt tha. Vui chơi để thử sức mình. Thục Anh vẫn không quên nhiệm vụ chính của mình là học.

Mới đây, cô nữ sinh vừa trải qua kỳ thi tuyển chọn căng thẳng để có tên trong đội tuyển học sinh giỏi tiếng Pháp cấp thành phố - sẽ đại diện cho TPHCM tham dự kỳ thi học sinh giỏi THPT cấp Quốc gia.

Cô nữ sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TPHCM Lê Vũ Thục Anh dễ thương trên sân khấu

Trang phục áo dài luôn là một lợi thế của cô gái trẻ với hình thể đẹp, gương mặt sáng

Cô gái cũng vô cùng cá tính trong thời trang công nghệ

(Ảnh: NVCC)

Tác giả: Lê Đăng Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP