Giới trẻ

Nữ sinh Bình Định bị nhóm bạn đánh đập ngay tại nhà

Ngày 25/10, mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh bị đánh hội đồng. Theo như clip được đăng tải, nữ sinh này bị 2 nữ sinh khác liên tục đá, tát đồng thời chửi bới. Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, một nhóm học sinh (lớp 7 và 8 đang học một trường ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ) đến nhà của em T.L.T.M. (học sinh lớp 9, rồi đánh đập M. ngay tại nhà).

Hình ảnh em M. bị nhóm bạn đánh tại nhà.

Theo Công an huyện Phù Mỹ, nhóm học sinh trên và M. chơi với nhau và có xảy ra mâu thuẫn từ trước. Ngay sau khi xảy ra sự việc, em M. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện, vụ việc cũng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan sự việc này, trao đổi với Tiền Phong, ông Ngô Vĩnh Thái – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phù Mỹ cho biết, đã nắm được thông tin sự việc.

Theo ông Thái, những em trong clip là học sinh Trường THCS thị trấn Phù Mỹ. Qua nắm thông tin ban đầu, sự việc trong ngày Chủ nhật (23/10), xảy ra tại nhà của học sinh.

Ông Thái cũng cho hay, ngay trong sáng nay (25/10), phòng cũng đã làm việc với lãnh đạo nhà trường đồng thời yêu cầu báo cáo cụ thể sự việc.


Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, hiện tại sức khỏe M. vẫn ổn định, đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện.

Tác giả: TRƯƠNG ĐỊNH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP