Giải trí

NSƯT Tố Nga: '8 năm ly thân, tôi và chồng cũ ở cùng nhà, ăn cùng mâm nhưng không nói chuyện'

NSƯT Tố Nga chia sẻ, trước khi tìm được sự bình yên hiện tại, chị phải trải qua rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

NSƯT Tố Nga vừa ra mắt 2 album gồm: Hai đầu nỗi nhớ và Miền quê em. Trong album đầu tiên, những ca khúc cũ được nữ ca sĩ nhờ người phối khí lại và hát theo hơi thở dân gian phảng phất màu bolero.

Tố Nga khẳng định ngay, chị hát những ca khúc xưa lại có chút màu bolero trong album Hai đầu nỗi nhớ hoàn toàn không phải chạy theo trào lưu. Đến thời điểm này, trào lưu bolero dường như đã nguội.

Nữ ca sĩ cũng không có ý định thị trường hoá bản sắc âm nhạc của riêng mình. Chị muốn có một thử nghiệm mới trong nghề nghiệp, nhạc xưa đấy, bolero đấy nhưng đã được chị dân gian hoá, khiến người nghe vừa thấy quen mà lạ.

Album Miền quê em gồm những ca khúc gắn liền với giọng hát của Tố Nga. Dù chỉ mới chính thức phát hành nhưng khán giả châu Âu đã đặt mua 1.000 đĩa.

Lý giải về việc phát hành cùng lúc 2 album, NSƯT Tố Nga cho hay, chị làm nghệ thuật theo cảm xúc. Những ca khúc chị thể hiện trong 2 album trên đều được chị ấp ủ từ lâu nhưng tới thời điểm này mới thực hiện được. "Tôi cảm nhận hiện tại mình như một quả mọng trên cây, chín nhất, đẹp nhất về cuộc đời và sự nghiệp" - nữ ca sĩ nói.

Tố Nga không ngại chia sẻ, chị từng sống trong cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Trước khi ly hôn, chị và chồng cũ có 8 năm ly thân. Trong khoảng thời gian đó, họ vẫn ở chung nhà, ăn chung mâm cơm nhưng không nói với nhau điều gì cả.

Hiện giờ, họ không gặp mặt nhau nhưng thường xuyên liên lạc, trao đổi về việc nuôi dạy con trai chung. Tố Nga hạnh phúc nói: "Tôi may mắn khi được chồng cũ giúp đỡ việc chăm sóc con mỗi khi đi lưu diễn".

Người đàn ông hiện tại, mang lại cho Tố Nga cảm giác bình yên. Tuy nhiên, chị chữa nghĩ tới việc kết hôn lần nữa. Nữ ca sĩ cho biết: "Đến giờ phút này tôi chưa thoát được nỗi sợ hôn nhân. Không biết ngày mai ra sao còn hiện tại, tôi nghĩ mình sẽ không kết hôn thêm bất cứ lần nào nữa. Tôi cần một người thương mình hơn là yêu. Tôi và người người đó có thể không được tay kề tay, má kề má nhưng chỉ cần họ chia sẻ với tôi những vui buồn, hiểu và thương tôi, thế là đủ.

NSƯT Tố Nga.

NSƯT Tố Nga.

Tìm được sự bình yên trong tình cảm, NSƯT Tố Nga càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Chị đang ấp ủ rất nhiều dự án sẽ thực hiện trong năm 2019 để kỷ niệm 25 năm ca hát.

Hai trong số đó là phát hành MV với đề tài chiến tranh quay tại nghĩa trang Trường Sơn và liveshow riêng vào đúng vào dịp sinh nhật.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP