Giải trí

Vừa khen ngợi Lưu Đê Ly, NSƯT Chiều Xuân lại nhanh chóng xin lỗi khán giả

Sau khi khen nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân, NSƯT Chiều Xuân đi xin lỗi khán giả khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, NSƯT Chiều Xuân đã quay trở lại phim truyền hình có tên Chạy trốn thanh xuân. Trong phim này, nữ diễn viên "Mẹ chồng tôi" đã đóng cùng một loạt gương mặt nổi tiếng như: Hoàng Hải, Mạnh Trường, Bình Anh, Lưu Đê Ly....

Vì vui mừng trước thành quả lao động của toàn bộ ê kíp dành cho bộ phim, cũng như bộ phim đã lên sóng từ những tập đầu tiền nên Chiều Xuân đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân của mình.

Chiều Xuân trong phim Chạy trốn thanh xuân

Điều đáng chú ý, dòng trạng thái của nữ diễn viên gạo cội đã nhắc đến Lưu Đê Ly và ngay lập tức Chiều Xuân đã khiến có một số khán giả "không hài lòng".

Lưu Đê Ly không còn là một cái tên quá xa lạ, bởi trước Chạy trốn thanh xuân, cô từng góp mặt vào một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Người phán xử, Hoa nở trái mùa....Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lưu Đê Ly đã dính vào những lùm xùm khi tin đồn cô giật chồng người khác, thêm vào đó Lưu Đê Ly còn không ngần ngại đáp trả mọi bình luận không tốt của khán giả. Vì những điều đó mà Lưu Đê Ly đã có một lượng anti - fan khá nhiều.

Dòng trạng thái của NSƯT Chiều Xuân

Vậy nên dòng chia sẻ và cảm nhận của Chiều Xuân dành cho Lưu Đê Ly không may dính phải những lùm xùm.

Cụ thể, Chiều Xuân viết: "Mình không ưa những câu chuyện khuất tất và thực sự nếu Ly làm những điều không tốt, Ly sẽ phải chịu trách nhiệm về điều mình làm và phải chịu sự phán xét của dư luận", Chiều Xuân quả quyết.

Lời xin lỗi của Chiều Xuân dành cho khán giả

Tuy nhiên, Chiều Xuân có nhiều lời khen cho Lưu Đê Ly: "Trong phim này, Ly diễn rất tốt, nhập vai, từng ánh mắt, cử chỉ, đã làm tôi phải rung cảm. Một vai diễn thật không dễ thể hiện và cũng không dễ để tìm người đóng. Thấy nhóm sinh viên diễn hay quá, thật dễ thương. Mong rằng phim sẽ đi được hết chặng đường của mình".

Dòng trạng thái này của NSƯT Chiều Xuân đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã ủng hộ quan điểm này bởi bộ phim là công sức của cả tập thể chứ không chỉ của một mình Lưu Đê Ly.

Tuy vậy, rất đông anti-fan của nữ chính Chạy trốn thanh xuân đã chỉ trích việc một diễn viên gạo cội như NSƯT Chiều Xuân lại đi bênh vực cho Lưu Đê Ly là không nên. Ngay sau đó, NSƯT Chiều Xuân đã có những lời xin lỗi đến khán giả để làm xoa dịu dư luận./.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP