Giải trí

Người chồng bí mật ít ai biết của diễn viên Chiều Xuân

Là một trong những NSƯT nổi tiếng nhưng ít ai biết về người chồng bí mật của Chiều Xuân.

Sinh năm 1967, NSƯT Chiều Xuân không chỉ thành công với những vai diễn kinh điển của màn ảnh Việt mà chị cũng rất năng động với vai trò giám đốc hai công ty sản xuất phim tư nhân.

Đã 50 tuổi nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn giữ nét thanh xuân.

Chiều Xuân gặp Đỗ Hồng Quân khi đang là sinh viên năm thứ hai lớp diễn viên điện ảnh. Anh lúc đó vừa tốt nghiệp bằng đỏ cả hai chuyên ngành sáng tác và chỉ huy tại nhạc viện danh tiếng Tchaikovsky (Nga). Anh vừa đi học ở Nga về, là con trai nhạc sĩ Đỗ Nhuận và là người phổ nhạc bài hát Chiếc lá cuối cùng trong vở Sân khấu cuộc đời. Bài hát lay động trái tim tôi, một thiếu nữ 19 tuổi và vấn vương từ ấy…

Đám cưới chỉ sau 6 tháng yêu nhau, Chiều Xuân bị nhà trường kỷ luật vì còn đang đi học nhưng cho đến giờ chị chưa thoảng ý nghĩ nào hối hận về điều này.

Ông xã là Đỗ Hồng Quân, con trai cố nhạc sỹ Đỗ Nhuận, hiện là Chủ tịch hội Nhạc sỹ Việt Nam, chị là giám đốc của hai hãng phim, vậy mà hai vợ chồng vẫn lưu luyến ở trong căn nhà tập thể con phố Nguyễn Thái Học.

Chiều Xuân kể đây là nơi gắn bó nhiều kỷ niệm với cả gia đình.Từ ngày ông bà Đỗ Nhuận trở về Hà Nội sau chiến dịch Điện Biên Phủ, anh Quân đã được bố mẹ bế đến ở tại căn nhà này khi mới còn đỏ hỏn.

Chiều Xuân rạng rỡ bên chồng.

Hiện tại, ở tuổi gần 50, Chiều Xuân viên mãn cả về sự nghiệp và đời sống. Cô con gái đầu Hồng Mi sau khi đi du học ở Pháp về, bắt đầu tạo lập cuộc sống với công việc kinh doanh. Hồng Khanh, cô bé có thiên hướng âm nhạc, từng “gây bão” ở Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên ngày càng thông minh, học giỏi.

Trước nhận xét cuộc đời mình được trải hoa hồng, Chiều Xuân chỉ cười tươi mà không nói. Dường như cách phản ứng của người nghệ sĩ này ngầm nói nên rằng cuộc đời có nhẹ nhàng, suôn sẻ hay không thì ngoài chút may mắn, đều do thái độ sống, làm việc và cống hiến của bản thân với công việc và những người xung quanh.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP