Thể thao

Nóng: HLV Park Hang Seo sắp làm việc với VFF, chỉ nắm một đội tuyển

HLV Park Hang Seo sẽ ngồi lại với VFF để nói chuyện công việc khi muốn giảm tải khối lượng trong năm 2019.

Đây chắc chắn là vấn đề hết sức được quan tâm khi ông Park muốn cầm quân ở một đội. VFF sẽ phải chọn tuyển Việt Nam hoặc U22 Việt Nam trong năm 2019. Đáng nói, U22 Việt Nam có kế hoạch quan trọng với mục tiêu giành HCV SEA Game tại Philippines vào cuối năm nay.

Nhưng VFF chọn HLV Park Hang Seo đá vì mục tiêu SEA Game thì đồng nghĩa ông thầy Hàn Quốc không năm tuyển Việt Nam. Câu chuyện này chắc chắn tạo nên tranh cãi lớn. Chẳng lẽ một HLV giỏi như ông Park nắm U22, còn người khác dẫn dắt tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra yêu cầu cho VFF.

Lý do được HLV Park đưa ra là cần tính toán ở sân chơi tầm chơi lục hay Đông Nam Á. AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019 diễn ra sát nhau đã khiến cho HLV Park gặp nhiều khó khăn là ví dụ.

HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ không từ chối cấp độ này nếu VFF. “Với tôi nắm đội nào cũng được. Tất cả đều quan trọng. Nhưng VFF xác định đâu là mục tiêu cần thiết hơn. Tôi sẽ ngồi lại với VFF (Liên đoàn bóng đá Việt Nam) để cùng nhau đánh giá và đưa ra lựa chọn xác đáng”, ông Park nói.

Câu chuyện HLV Park Hang Seo chọn dẫn dắt tuyển Việt Nam hay U22 Việt Nam chắc chắn được quan tâm lớn. Vì tháng 11/2019, U22 Việt Nam đá SEA Game ở Philippines, còn tháng 12 thì tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022. HLV Park rõ ràng đang có lý do để đưa ra yêu cầu với VFF.

Cần nhắc, HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn thời hạn hợp đồng chưa đến 1 năm. Đây là thời gian còn lại trong hợp đồng thời hạn 2 năm của HLV Park và VFF. Riêng tiền lương của ông Park được bầu Đức trả mỗi tháng gần 700 triệu đồng.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , VFF

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP