Xe

Nissan Almera 2022 sắp bán tại Việt Nam đã được khắc phục lỗi mờ kính

Theo đó, điều hoà của Nissan Almera 2022 đã có thêm dàn nóng để khắc phục lỗi hấp hơi kính lái do chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài xe.

Theo tư vấn bán hàng, đại lý bắt đầu nhận đặt hàng Nissan Almera phiên bản nâng cấp 2022. Hai phiên bản được đặt hàng trước gồm CVT trung và cao cấp, có giá bán dự kiến lần lượt 529 và 579 triệu đồng.

Trên phiên bản nâng cấp 2022, Nissan Almera 2022 đã được lắp sẵn dàn nóng điều hoà để khắc phục lỗi hấp hơi kính lái khi chênh lệch nhiệt độ lớn.

Nissan Almera 2022 được đại lý bắt đầu nhận đặt hàng

Trước đó, lỗi này đã khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu, mất an toàn trong quá trình sử dụng. Hãng cũng đã đưa ra phương án khắc phục hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên để dứt điểm, không còn tình trạng này, dàn nóng đã được trang bị kịp thời trên phiên bản nâng cấp sắp ra mắt.

Bên cạnh đó, một số nâng cấp về trang bị còn có ghế bọc da, màn hình kết nối Android Auto, gập gương tự động, gương chiếu hậu trung tâm tràn viền, đèn pha tự động… Đáng tiếc, Cruise Control không được đề cập trên phiên bản nâng cấp.

Nissan Almera 2022 ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình thay đổi đôi chút

Do là phiên bản nâng cấp nên xe vẫn sử dụng động cơ tăng áp 1.0L, cho công suất tối đa 98,6 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số CVT, 3 chế độ lái và tính năng ngắt động cơ tạm thời Idling Stop.

Tuy nhiên do nhập khẩu sau 1/1/2022, động cơ trên Nissan Almera sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Bên cạnh nâng cấp trang bị, tính năng, nhiều khách hàng mong muốn ngoại thất xe cũng có thể thay đổi, giống với thị trường Thái Lan để nhận diện tốt hơn.

Nissan Almera cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City và Mazda 2… tại Việt Nam. Thế mạnh của mẫu xe bên cạnh động cơ tăng áp còn có các trang bị an toàn nâng cao như camera 360 độ, chức năng phát hiện vật thể di chuyển, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: xe.baogiaothong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP