Giới trẻ

Nhóm nữ sinh Thái Nguyên biến ký túc xá thành studio 'sống ảo'

Nếu chỉ nhìn các bức ảnh sau khi chỉnh sửa của nhóm sinh viên ĐH Sư phạm Thái Nguyên, không ai ngờ rằng chúng lại được chụp trong chính căn phòng ký túc xá.

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên diễn đàn, bài đăng kể về quá trình chụp hình "sống ảo" tại ký túc xá của một nữ sinh thu hút hơn 10.000 like (thích) và hơn 500 bình luận từ dân mạng.

Chủ nhân bài đăng - Đặng Ngọc Hà, sinh viên năm 2, ĐH Sư phạm Thái Nguyên - cho Zing.vn biết để có được những tấm ảnh mới lạ lúc đi học quốc phòng, cô cùng 5 người bạn đã biến ký túc xá thành địa điểm tạo dáng lý tưởng.

Quá trình "sống ảo" cùng hội bạn có tâm tại ký túc xá.

Từ quạt gió, cành cây cho đến chăn màn, đèn pin... được nhóm bạn tận dụng để tạo ra các bức hình ưng ý.

"Cả hội mình ở chung ai cũng thích chụp ảnh nên cứ về phòng là lại đóng cửa, tắt đèn, lên đồ thật đẹp, rồi đứa này chụp cho đứa kia. Đó cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ học quân sự của nhóm", Ngọc Hà nói.

Những bức ảnh chụp tại ký túc xá được dân mạng khen ngợi vì quá "chất".

Dù chỉ chụp bằng điện thoại bình thường với các đạo cụ "cây nhà lá vườn", nhóm nữ sinh vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra những tấm hình ảo diệu.

"Ký túc xá mà không khác gì studio. Nguyên dàn ê-kíp có tâm", "Người chụp chuyên nghiệp mà mẫu ảnh cũng diễn rất sâu"... những là bình luận phổ biến bên dưới loạt ảnh.

Bên cạnh việc khen ngợi về độ sáng tạo của nhóm bạn, dân mạng còn chú ý đến vẻ ngoài xinh xắn của các nữ sinh xuất hiện trong hình.

Ngọc Hà cho hay sau bài đăng của mình, cô và các bạn đang nhận được khá nhiều lời mời kết bạn cũng như tin nhắn làm quen trên trang cá nhân.

Nhóm nữ sinh biến phòng ký túc xá thành studio "sống ảo" còn được chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP