Giới trẻ

Nhiều góc sống ảo cho giới trẻ Sài Gòn tha hồ tạo dáng ở Zone 87

Khu phức hợp ăn uống, mua sắm Zone 87 khai trương ngày 19/11 hiện khiến giới trẻ Sài Gòn thích thú vì có không ít chỗ tạo dáng, chụp ảnh đẹp.

Nhiều góc 'sống ảo' chất cho giới trẻ ở Zone 87 Khu phức hợp ăn uống, mua sắm Zone 87 vừa được khai trương ngày 19/11 có nhiều góc "sống ảo" cho giới trẻ.

Toạ lạc tại số 87 phố đi bộ Nguyễn Huệ, Zone 87 là khu ăn uống, mua sắm được định hướng dành cho giới trẻ.

Lấy mô hình từ các khu mua sắm, ẩm thực của Thái Lan, Zone 87 được đầu tư với mong muốn tạo không gian họp mặt, gặp gỡ cho giới trẻ ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Lối đi vào khu phức hợp này khá nhỏ hẹp, gợi lên hình ảnh các con hẻm ở Sài Gòn. Điểm nhấn tại đây là các bức tường được trang trí bằng đèn LED, rất thích hợp cho các bạn trẻ "sống ảo".

Nhóm của Nguyễn Thuý Trâm đã nhanh chân đến vào ngày đầu khai trương và chụp cho nhau nhiều bức ảnh. Các bạn cho biết không gian khá đẹp, song hơi nóng vào ban ngày.

"Bạn đang đến đúng nơi cần đến" là câu khẩu hiệu được trang trí bằng đèn LED tại đoạn tường này.

Một đoạn biểu ngữ khác trên tường dành cho các bạn trẻ thích chụp ảnh.

Ngoài ra, phía bên trong của Zone 87 có hẳn một dãy hành lang được trang trí bằng các miếng tôn đủ màu sắc. Rất đông bạn trẻ chọn nơi đây làm phông nền để tạo dáng.

Đây còn là nơi có những dãy bàn ghế để khách hàng ăn uống hoặc ngồi nghỉ.

Midu chia sẻ cô muốn tạo ra một địa điểm đủ rộng, thoải mái và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để giới trẻ thành phố có thể đến vui chơi. Phía trên của Zone 87 có mái di động và sẽ được che lại vào lúc trời mưa hay nắng nóng.

Những bậc cầu thang tại đây cũng là nơi thích hợp để các bạn trẻ tạo nên nhiều bức ảnh đẹp

Chưa dừng lại ở đó, các mảng tường được trang trí bởi hoạ tiết cũng là điểm khiến không ít người thích thú.

Ngoài ra, Zone 87 cũng có nhiều cửa hàng phục vụ các món ăn, thức uống đang được giới trẻ yêu thích như trà sữa...

... hoặc những cửa hàng quần áo với gu thời trang khá chất và hợp thời.

Về đêm, những bóng đèn sẽ được thắp sáng tạo nên không gian đẹp. Trong ảnh là Trương Nguyệt Như (sinh viên năm 4) tạo dáng cho bạn chụp hình.

Trong những ngày đầu vừa khai trương, Zone 87 vẫn còn vài hạng mục đang hoàn thiện. Đây được dự kiến là địa điểm hot cho giới trẻ Sài Gòn trong mùa lễ hội cuối năm.

Tác giả: Liêu Lãm

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Zone 87 , giới trẻ , Sài Gòn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP