Số hóa

Nhiều chiếc Note 8 gặp lỗi sập nguồn

Sau khi cạn sạch pin, nhiều chiếc Note 8 không thể mở nguồn trở lại, dù đã cắm dây sạc trong thời gian dài. Samsung đã giải quyết khá nhanh các trường hợp báo lỗi.

Đã hơn một năm kể từ khi sự cố Note 7 phát nổ xảy ra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của dòng Note nói riêng và hãng di động Hàn Quốc nói chung về vấn đề an toàn pin.

Kể từ đó, hãng cho ra mắt Galaxy S8/S8+ và Note 8 với tính năng, thiết kế được xem là đỉnh cao thị trường. Người ta dần quên đi những rắc rối họ gặp phải với chiếc Note 7 trước đây.

Hiện chưa rõ lỗi mà những chiếc Galaxy Note 8 gặp phải là lỗi gì.

Mặc dù vậy, Samsung vừa gặp một vấn đề đau đầu khác, liên quan đến viên pin trên những chiếc smartphone của mình. Lần này, Note 8 là nạn nhân.

Trên diễn đàn Community Forums, hàng loạt người dùng Samsung cho hay chiếc Note 8 của họ không nhận sạc sau khi pin của máy cạn sạch. Cụ thể, sau khi về 0% và tắt nguồn, Galaxy Note 8 không thể bật lên dù cắm sạc trong thời gian dài. Thậm chí, đèn LED báo sạc của máy cũng không sáng, cho thấy máy không hề nhận sạc.

Một số người dùng đã thử nhiều cách khác nhau, bao gồm thay đổi các loại cáp, củ sạc và cố gắng khởi động máy ở chế độ safe mode nhưng phần lớn không thành công.

Rất may là Samsung đã phản hồi khá nhanh trong hầu hết trường hợp. Trong một bài đăng của người dùng, mod của diễn đàn có tên “SamsungMel” yêu cầu chủ máy đem đi bảo hành, nói rằng đây là vấn đề cần được giải quyết ngay.

Theo PiunikaWeb, hiện chưa rõ mức độ phổ biến của lỗi này nhưng có một điều chắc chắn là Samsung muốn giải quyết thật nhanh vấn đề với những chiếc máy gặp lỗi.

Hiện tại, những chiếc Note 8 gặp lỗi chủ yếu là sản phẩm bán qua nhà mạng Mỹ như Verizon, Sprint và T-Mobile. Người dùng tại Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp tương tự.

Tác giả: Đức Nam

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: lỗi sập nguồn , Note 8 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP